Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường - Paradise Murdered Thuyết Minh (2007)RSS Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường - Paradise Murdered Thuyết Minh (2007)
Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường - Paradise Murdered
Diễn viên: Park Hae Il, Park Sol Mi, Sung Ji Ru, Choi Ju Bong
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một buổi sáng, cư dân trên đảo Geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ. Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Woo Seong, mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc. Trong quá trình điều tra, hành loạt những thi thể khác được tìm thấy, và có vẻ, mọi thứ không dừng lại ở đó.
Chú Nguyền Incantation

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils Candy.Diễn Viên: Taylor Handley,Danny Glover,Vinnie Jones

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils CandyViệt Sub Năm: 2017

Rock, vẽ tranh, và gia đình là niềm đam mê của Jesse, một họa sĩ đang đấu tranh, sống cùng cuộc sống hạnh phúc với vợ, Astrid và con gái đầu lòng của họ là Zooey. Mọi việc tưởng chừng tốt đẹp hơn khi Jesse và Astrid mua một căn nhà giá rẻ ở ngoại ô vùng Texas để mở một phòng studio theo đuổi đam mê. Sau khi dọn qua nhà ở mới, cả nhà phát hiện một nhân vật lạ nữa đêm cầm guitar điện chơi bài "trở về nhà"

Ác Qủy Trên Đảo Hoang 13 Eerie.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Michael Shanks,Brendan Fehr

Ác Qủy Trên Đảo Hoang 13 EerieViệt Sub Năm: 2013

Để có được một vị trí pháp y trong FBI, sáu sinh viên ngành y đã đến thực tập thực tế tại một hòn đảo hoang vu. Nhưng nhóm sinh viên này không ngờ rằng nơi họ đến là một cơ sở bí mật thử nghiệm sinh học bất hợp pháp của chính phủ. Bọn tội phạm được đưa đến đây và bị bỏ mặc cho đến chết, họ phải tự kiếm cách để sống, thậm chí giết hại, ăn thịt lẫn nhau để tồn tại

Unknown2020-06-24 13:38:20

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường - Paradise Murdered Thuyết Minh (2007)

một buổi sáng cư dân trên đảo geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ dưới sự dẫn dắt của bác sĩ woo seong mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc trong quá trình điều tra hành loạt những thi thể khác được tìm thấy và có vẻ mọi thứ không dừng lại ở đóvụ tự sát trên đảo thiên đường,xem phim vụ tự sát trên đảo thiên đường,download vụ tự sát trên đảo thiên đường,xem online vụ tự sát trên đảo thiên đường hd,xem vụ tự sát trên đảo thiên đường nhanh,tai phim vụ tự sát trên đảo thiên đường,paradise murdered,xem phim paradise murdered,download paradise murdered,xem online paradise murdered hd,xem paradise murdered nhanh,tai phim paradise murdered,park hae il,park sol mi,sung ji ru,choi ju bong