Vụ Nổ Lớn Phần 8 - The Big Bang Theory Season 8 Việt Sub (2014)RSS Vụ Nổ Lớn Phần 8 - The Big Bang Theory Season 8 Việt Sub (2014)
Vụ Nổ Lớn Phần 8 - The Big Bang Theory Season 8
Diễn viên: Johnny Galecki, Jim Parsons, Kaley Cuoco, Sweeting
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những câu chuyện hài hước, hóm hỉnh của bốn nhà khoa học, mỗi người một tính cách, một lĩnh vực khác nhau, nhưng đều có điểm chung là đam mê phim viễn tưởng, truyện tranh của anh hùng siêu nhân. Cả bốn anh chàng đều gặp khó khăn trong giao tiếp, đặc biệt là với các cô gái đẹp. Khi cô nàng hàng xóm xinh đẹp Penny chuyển đến, những tình huống hài ước bắt đầu từ đây.
Nếu Như Yêu Love Wont Wait

Nếu Như Yêu Love Wont WaitThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 0/47)

kể về một người phụ nữ bất hạnh tên Gia Linh. Sau khi lấy chồng và sinh con, bi kịch hôn nhân đã ập xuống người Gia Linh. Vì con của cô mất đột ngột nên bao nhiêu oán hận của gia đình chồng đều bị áp vào Gia Linh.

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn The Oath Of Love

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn The Oath Of LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/32)

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu – sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người khi cha mắc bệnh nằm viện, không thể từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai. Tất cả những những sự tốt đẹp của tình yêu và cuộc sống tươn

Người Gác Đêm The Night Watchman.Diễn Viên: Jung Il Woo,Kim Hwi Soo,Go Sung Hee,Jung Yoon Ho,Seo

Người Gác Đêm The Night WatchmanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Jung Il Woo sẽ đảm nhận vai nam chính Lee Rin. Đây là một chàng hoàng tử sở hữu khả năng vô cùng đặc biệt: nhìn thấy hồn ma. Tuy nhiên anh luôn giấu kín điều này. Để đảm bảo bí mật không bị "bật mí", Lee Rin cố gắng tỏ ra vui vẻ và hài hước. Anh được ví như chàng hoàng tử chuyên "mua vui" cho mọi người xung quanh.

Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Magic Hour.Diễn Viên: Jung Il Woo,Kim Hwi Soo,Go Sung Hee,Jung Yoon Ho,Seo

Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Magic HourViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/13)

Dĩ Đồng vốn tưởng rằng mình rất kiên cường, cô luôn ương bướng cãi lại mẹ nhưng lại cúi đầu trước tình yêu. Không có được tình thương của mẹ, cô trông chờ tất cả vào tình yêu nhưng trớ trêu thay, tình yêu cũng bỏ rơi cô ấy còn mẹ cô vẫn ở nhà nấu cơm chờ cô về.

Những Bản Tình Ca Mình Và Cậu: New Face.Diễn Viên: Jung Il Woo,Kim Hwi Soo,Go Sung Hee,Jung Yoon Ho,Seo

Những Bản Tình Ca Mình Và Cậu: New FaceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Mark và Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh và thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì những điều mới lạ không được thấy ở môi trường cũ, Mark và Bright rất hứng khởi, hạ quyết tâm sẽ phải tán được vài em cho hả dạ.

Unknown2020-01-17 15:06:19

Vụ Nổ Lớn Phần 8 - The Big Bang Theory Season 8 Việt Sub (2014)

kể về những câu chuyện hài hước hóm hỉnh của bốn nhà khoa học mỗi người một tính cách một lĩnh vực khác nhau nhưng đều có điểm chung là đam mê phim viễn tưởng truyện tranh của anh hùng siêu nhân cả bốn anh chàng đều gặp khó khăn trong giao tiếp đặc biệt là với các cô gái đẹp khi cô nàng hàng xóm xinh đẹp penny chuyển đến những tình huống hài ước bắt đầu từ đâyvụ nổ lớn phần 8,xem phim vụ nổ lớn phần 8,download vụ nổ lớn phần 8,xem online vụ nổ lớn phần 8 hd,xem vụ nổ lớn phần 8 nhanh,tai phim vụ nổ lớn phần 8,the big bang theory season 8,xem phim the big bang theory season 8,download the big bang theory season 8,xem online the big bang theory season 8 hd,xem the big bang theory season 8 nhanh,tai phim the big bang theory season 8,johnny galecki,jim parsons,kaley cuoco,sweeting