Võ Hiệp Hoàng Phi Hồng - The Return Of Wong Fei Hung Việt Sub (2017)RSS Võ Hiệp Hoàng Phi Hồng - The Return Of Wong Fei Hung Việt Sub (2017)
Võ Hiệp Hoàng Phi Hồng - The Return Of Wong Fei Hung
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoàng Phi Hồng trở lại để giải cứu Liang Kuan nhưng sẽ phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm là Brown.
Thất Kiếm Seven Swords.Diễn Viên: Lê Minh,Chung Tử Đơn,Chân Tử Đan,Lục Nghị,Dương Thái Ni,Lưu Gia Lương,Kim So Yeon,Tôn Hồng Lôi,Mã

Thất Kiếm Seven SwordsViệt Sub Năm: 2005

Năm 1600, người Mãn Thanh đã tràn vào Trung Nguyên và lập nên triều đại của hoàng tộc Ái Tân Giáp La. Nhưng những tổ chức phản Thanh vẫn còn rất nhiều trong nhân gian và triều đình thì muốn tiêu diệt một cách nhanh chóng những tổ chức này. Mục tiêu đầu tiên được nhắm đến đó chính là Vũ Trang. Một sơn trang có bề ngoài khá yên tĩnh này ẩn chứa bên trong là những anh hùng của Thiên Địa Hội. Vũ Trang lâm vào tình thế nguy kịch, Vũ Nguyên Anh và Hàn Chí Bang đành phải lên Thiên Sơn cầu cứu.

Trò Chơi Sát Thủ Assassination Game.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Trò Chơi Sát Thủ Assassination GameViệt Sub Năm: 2011

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen Di.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen DiThuyết Minh Năm: 2018

Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Unknown2020-07-30 21:14:30

Võ Hiệp Hoàng Phi Hồng - The Return Of Wong Fei Hung Việt Sub (2017)

hoàng phi hồng trở lại để giải cứu liang kuan nhưng sẽ phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm là brownvõ hiệp hoàng phi hồng,xem phim võ hiệp hoàng phi hồng,download võ hiệp hoàng phi hồng,xem online võ hiệp hoàng phi hồng hd,xem võ hiệp hoàng phi hồng nhanh,tai phim võ hiệp hoàng phi hồng,the return of wong fei hung,xem phim the return of wong fei hung,download the return of wong fei hung,xem online the return of wong fei hung hd,xem the return of wong fei hung nhanh,tai phim the return of wong fei hung