Vợ Chồng Dân Chơi - Mr & Mrs Player Việt Sub (2014)RSS Vợ Chồng Dân Chơi - Mr & Mrs Player Việt Sub (2014)
Vợ Chồng Dân Chơi - Mr & Mrs Player
Diễn viên: Châu Tú Na, Đỗ Văn Trạch
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được xem là phần 2 của bộ phim vợ chồng cờ bạc ( Mr & Mrs Gambler) người đóng cặp với danh hài trẻ Đỗ Văn Trạch là Châu Tú Na, một trong những mỹ nhân sexy của màn ảnh hoa ngữ. Nội dung phim kể về một cuộc gặp gỡ định mệnh của một thầy phong thủy và một cô nàng gợi cảm có sở thích đi đêm, đạp phá ở các vũ trường ...
Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double Bed.Diễn Viên: Cảnh Lạc,Đại Lưu

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double BedViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim "Khế ước giường đôi" kể về câu chuyện hài hước và nhẹ nhàng về một bản hợp đồng giường đôi được ký kết, anh chồng phải đối mặt với người vợ mạnh mẽ và cô nhân tình dịu dàng của mình, để cuối cùng đưa ra một quyết định, anh ký với vợ mình bản hợp đồng bí mật, tuy chia tay nhưng vẫn nằm chung giường.

Giáo Lý Dogma.Diễn Viên: Ben Affleck,Matt Damon And Linda Fiorentino

Giáo Lý DogmaViệt Sub Năm: 1999

An abortion clinic worker with a special heritage is called upon to save the existence of humanity from being negated by two renegade angels trying to exploit a loophole and re-enter Heaven.

Nhiệm Vụ: Khả Thi Mission: Possible.Diễn Viên: Ben Affleck,Matt Damon And Linda Fiorentino

Nhiệm Vụ: Khả Thi Mission: PossibleThuyết Minh Năm: 2021

nhân vật Yoo Da Hee, nữ mật vụ hàng đầu của Bộ An ninh Nhà nước Trung Quốc. Khi bộ phận của cô nhận được thông tin về một đường dây buôn lậu vũ khí ở Hàn Quốc, Da Hee được cử đi điều tra và tóm gọn đường dây nguy hiểm này. Tuy nhiên, kế hoạch cần có sự hỗ trợ của đặc nhiệm Hàn Quốc nên mọi thứ trở nên phức tạp.

Chuyên Gia Môi Giới Pocket Listing.Diễn Viên: James Jurdi,Jessica Clark,Rob Lowe

Chuyên Gia Môi Giới Pocket ListingThuyết Minh Năm: 2015

Phản bội, ngoại tình, sát nhân, sai sót danh tính, và báo thù xảy ra khi một người chơi quyền lực bí ẩn và người vợ sùng bái của anh thuê một nhà môi giới bất động sản Los Angeles để bí mật rao bán biệt thự Malibu của họ.

Unknown2015-02-26 15:00:36

Vợ Chồng Dân Chơi - Mr & Mrs Player Việt Sub (2014)

được xem là phần 2 của bộ phim vợ chồng cờ bạc mr mrs gambler người đóng cặp với danh hài trẻ đỗ văn trạch là châu tú na một trong những mỹ nhân sexy của màn ảnh hoa ngữ nội dung phim kể về một cuộc gặp gỡ định mệnh của một thầy phong thủy và một cô nàng gợi cảm có sở thích đi đêm đạp phá ở các vũ trườngvợ chồng dân chơi,xem phim vợ chồng dân chơi,download vợ chồng dân chơi,xem online vợ chồng dân chơi hd,xem vợ chồng dân chơi nhanh,tai phim vợ chồng dân chơi,mr,mrs player,xem phim mr,mrs player,download mr,mrs player,xem online mr,mrs player hd,xem mr,mrs player nhanh,tai phim mr,mrs player,châu tú na,đỗ văn trạch