Vỏ Bọc Thợ Săn - Day Shift Thuyết Minh (2022)RSS Vỏ Bọc Thợ Săn - Day Shift Thuyết Minh (2022)
Vỏ Bọc Thợ Săn - Day Shift
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.
Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: Greta

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: GretaViệt Sub Năm: 2019

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là Moretz và Isabelle Huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ. Neil Jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim. Focus Features đã mua bản quyền bộ phim tại Toronto International Film Festival.

Trận Chiến Ác Liệt Dunkirk

Trận Chiến Ác Liệt DunkirkThuyết Minh Năm: 2017

Trận chiến Dunkirk diễn ra từ ngày 26/5 - 4/6/1940 ở thành phố Dunkirk (hoặc Dunkerque) của nước Pháp, là một trong những trận chiến ác liệt nhất thời điểm này, giữa quân Đồng Minh và Đức Quốc Xã, do đó đây còn gọi là Trận Chiến nước Pháp. Ở trận này, quân Đức đã chiếm đóng nước Pháp và vây hãm liên quân của Bỉ, Canada, Anh và Pháp, đánh cho quân Đồng Minh thua tơi tả và phải mở đường máu theo phía eo biển để rút về nước Anh.

Đường Về Nhà Của Cún Con A Dogs Way Home

Đường Về Nhà Của Cún Con A Dogs Way HomeThuyết Minh Năm: 2019

Trong một lần mải mê đuổi sóc, Bella đi lạc rất xa khỏi căn nhà của mình. Cô nàng được một gia đình tìm thấy và đưa về nơi ở mới. Nhưng những thứ lạ lẫm kia chẳng hề có hình bóng quen thuộc của Lucas. Sợ rằng cậu chủ đang đợi chờ mình trong cô đơn, nàng cún bất chấp mọi rủi ro để tự tìm đường về nhà và chuẩn bị đối mặt với bao gian khó trước mắt.

Miền Đất Hứa The Promised Neverland

Miền Đất Hứa The Promised NeverlandViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh vào năm 2045, Miền Đất Hứa – The Promised Neverland xoay quanh hành trình “tẩu thoát” của Emma cùng 2 người bạn Norman và Ray tại cô nhi viện. Emma, Norman và Ray là những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng và lớn lên tại một cô nhi viện cùng với những anh chị em, bạn bè thân thiết và người mẹ nuôi thân thương Isabella.

Vụ Án Bí Ẩn 2 Mesrine Part Two Public Enemy.Diễn Viên: Vincent Cassel,Ludivine Sagnier,Mathieu Amalric,Samuel Le Bihan,Gérard Lanvin,Olivier Gourmet

Vụ Án Bí Ẩn 2 Mesrine Part Two Public EnemyViệt Sub Năm: 2008

Đây là phần 2 của bộ phim hình sự về tên tội phạm Jacques Mesrine, kẻ được xem là kẻ thù số 1 của nước Pháp trong những năm 1970. Sau gần hai thập kỷ với nhiều vụ cướp, bắt cóc và giết người của Masrine ,Tháng 10.1979, Tổng thống Pháp Giscard d’Estaining đã tuyên bố rằng: “Chúng ta thực sự phải kết thúc Masrine”.Ngày 2.11.1979, Masrine đã bị cảnh sát Pháp hạ gục trên xe ô tô với 20 phát đạn....Phim này đã đạt rất nhiều giải lớn và là phim có doanh thu kỉ lục của nước Pháp

Unknown2022-09-13 22:19:28

Vỏ Bọc Thợ Săn - Day Shift Thuyết Minh (2022)

vỏ bọc thợ săn bud jablonski là một ông bố cổ xanh người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng khi đang làm việc bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việcvỏ bọc thợ săn,xem phim vỏ bọc thợ săn,download vỏ bọc thợ săn,xem online vỏ bọc thợ săn hd,xem vỏ bọc thợ săn nhanh,tai phim vỏ bọc thợ săn,day shift,xem phim day shift,download day shift,xem online day shift hd,xem day shift nhanh,tai phim day shift