Việt Quang Bảo Hạp - Just Another Pandoras Box Việt Sub (2010)RSS Việt Quang Bảo Hạp - Just Another Pandoras Box Việt Sub (2010)
Việt Quang Bảo Hạp - Just Another Pandoras Box
Diễn viên: Chung Hân Đồng, Trịnh Trung Cơ, Lương Vịnh Kỳ
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về một chàng trai (Trịnh Trung Cơ đóng) sống ở thế kỉ 21 do vô tình nhặt được một chiếc hộp thần kỳ giúp anh xuyên thời gian và không gian trở về thời Tam quốc, hóa thân vào vai Triệu Tử Long. Tại đây anh gặp Thiết Phiến công chúa (Thái Thiếu Phân đóng), là một người đàn bà "cao tay ấn", thường hay dùng vũ lực để áp đặt xung quanh. Thiến Phiến công chúa và Triệu Tử Long thường hay tranh chấp, cãi cọ.
Luật Sư Không Bằng Cấp Legally Blonde.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Luke Wilson,Selma Blair

Luật Sư Không Bằng Cấp Legally BlondeViệt Sub Năm: 2001

Elle Woods là một cô gái khiến bao chàng trai phải mơ ước: vừa xinh đẹp, tài năng, lại là tiểu thư con nhà giàu có. Dường như số phận quá ưu ái với cô gái này khi người yêu của cô cũng là con trai một thượng nghị sĩ. Elle Woods và Warner Huntington III là một đôi lý tưởng trong mắt mọi người.

Một Ngày Của Bé Babys Day Out.Diễn Viên: Lara Flynn Boyle,Joe Mantegna,Joe Pantoliano

Một Ngày Của Bé Babys Day OutThuyết Minh Năm: 1994

Bink là con của 1 gia đình triệu phú nên dễ dàng trở thành mục tiêu của bọn bắt cóc tống tiền. Sau khi cải trang và chiếm được bé Bink, 3 tên tội phạm Eddie, Norby và Veeko vô cùng hí hửng vì nghĩ mình sắp vớ được 1 món hời lớn. Tuy nhiên, cũng từ đây, những rắc rối, không phải bắt nguồn từ cảnh sát mà từ chính cậu bé chỉ vừa mới chập chững biết bò này, đã liên tục xảy ra với bọn chúng. Bink đã cho những kẻ bắt cóc to xác những bài học đáng đời. Eddie, Norby và Veeko lần lượt trở thành các

Kinh Thiên Hiệp Đạo Đoàn Tricksters.Diễn Viên: Lara Flynn Boyle,Joe Mantegna,Joe Pantoliano

Kinh Thiên Hiệp Đạo Đoàn TrickstersViệt Sub Năm: 2023

Trong bão táp của thời đại đầy loạn lạc, khi xã hội đang rơi vào cuộc chiến tranh quyền lực và đại dịch đang hoành hành, các khoản hỗ trợ từ triều đình đã bị kẻ gian Lưu Chí Khiêm chiếm đoạt, và tiền của gia đình Tô đã bị chuyển về kinh thành dưới danh nghĩa thuế.

Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful Wedding.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Trư Ca Lượng,Lí Đông Học

Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful WeddingThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện của người cha miền Nam Đài Loan (Trư Ca Lượng) hết mực yêu thương con gái (Lâm Tâm Như). Ông chăm chút cho con gái từ bữa ăn giấc ngủ và cho đến khi trưởng thành, ông lại cho việc gả chồng cho con. Chính vì sự quan tâm đó đã dẫn đến nhiều tình huống hài hước, cười ra nước mắt giữa 2 bên gia đình xui gia.

Unknown2020-07-06 15:02:07

Việt Quang Bảo Hạp - Just Another Pandoras Box Việt Sub (2010)

câu chuyện kể về một chàng trai trịnh trung cơ đóng sống ở thế kỉ 21 do vô tình nhặt được một chiếc hộp thần kỳ giúp anh xuyên thời gian và không gian trở về thời tam quốc hóa thân vào vai triệu tử long tại đây anh gặp thiết phiến công chúa thái thiếu phân đóng là một người đàn bà cao tay ấn thường hay dùng vũ lực để áp đặt xung quanh thiến phiến công chúa và triệu tử long thường hay tranh chấp cãi cọviệt quang bảo hạp,xem phim việt quang bảo hạp,download việt quang bảo hạp,xem online việt quang bảo hạp hd,xem việt quang bảo hạp nhanh,tai phim việt quang bảo hạp,just another pandoras box,xem phim just another pandoras box,download just another pandoras box,xem online just another pandoras box hd,xem just another pandoras box nhanh,tai phim just another pandoras box,chung hân đồng,trịnh trung cơ,lương vịnh kỳ