Viễn Tây Đẫm Máu - Con Đường Cùng: Diablo Thuyết Minh (2015)RSS Viễn Tây Đẫm Máu - Con Đường Cùng: Diablo Thuyết Minh (2015)
Viễn Tây Đẫm Máu - Con Đường Cùng: Diablo
Diễn viên: Scott Eastwood, Walton Goggins, Camilla Belle
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu chiến binh trẻ bị lôi vào cuộc chiến chống bọn độc ác nhằm giải cứu cho người vợ của mình đã bị chúng bắt cóc.
Chuyến Tàu Chuột Điên Rat Disaster

Chuyến Tàu Chuột Điên Rat DisasterThuyết Minh Năm: 2021

Tô Chính Hoài và gia đình lên tàu đến thành phố, tàu còn chưa chạy đã bị đàn chuột tấn công. Con trai của Tô Chính Hoài bị cắn rồi hôn mê. Để cứu con trai và nhiều hành khách khác bị chuột tấn công, Tô Chính Hoài và con gái Tô Đình quyết định mạo hiểm để đến bệnh viện Tiểu Bạch Hà lấy thuốc.

Nâng Cấp Upgrade.Diễn Viên: Linda Cropper,Logan Marshall,Green,Richard Anastasios,Rosco Campbell

Nâng Cấp UpgradeThuyết Minh Năm: 2018

Đặt trong tương lai gần, công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khi Grey, một kỹ thuật viên tự xác định, có thế giới của mình bị đảo lộn, hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là Stem.

Nữ Chiến Binh Quả Cảm G.i. Jane.Diễn Viên: Demi Moore,Viggo Mortensen,Anne Bancroft,Jason Beghe,Daniel Von Bargen,John Michael Higgins

Nữ Chiến Binh Quả Cảm G.i. JaneViệt Sub Năm: 1997

SEAL là lực lượng đột kích mạnh nhất của Mỹ và cũng được coi là mạnh nhất trên thế giới. Lực lượng này bao gồm những binh sĩ có khả năng chiến đấu đột kích tinh nhuệ. Điểm đặc biệt của lực lượng này là hoạt động chiến đấu đột kích đêm, nên yêu cầu thị lực rất cao.

Unknown2020-07-26 13:19:11

Viễn Tây Đẫm Máu - Con Đường Cùng: Diablo Thuyết Minh (2015)

một cựu chiến binh trẻ bị lôi vào cuộc chiến chống bọn độc ác nhằm giải cứu cho người vợ của mình đã bị chúng bắt cócviễn tây đẫm máu,xem phim viễn tây đẫm máu,download viễn tây đẫm máu,xem online viễn tây đẫm máu hd,xem viễn tây đẫm máu nhanh,tai phim viễn tây đẫm máu,con đường cùng,diablo,xem phim con đường cùng,diablo,download con đường cùng,diablo,xem online con đường cùng,diablo hd,xem con đường cùng,diablo nhanh,tai phim con đường cùng,diablo,scott eastwood,walton goggins,camilla belle