Vét Cú Chót - Superfly Việt Sub (2018)RSS Vét Cú Chót - Superfly Việt Sub (2018)
Vét Cú Chót - Superfly
Diễn viên: Jason Mitchell, Lex Scott Davis, Trevor Jackson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Priest, một trùm buôn lậu cocaine, thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết. Tuy nhiên, hắn phải hoàn thành "một công việc cuối cùng" là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch, một người cung cấp hàng phản bội, cảnh sát tham nhũng, và một trùm ma túy Mexico.
Thiên Sứ Hành Động 1 Iron Angels

Thiên Sứ Hành Động 1 Iron AngelsThuyết Minh Năm: 1987

Là thời điểm thịnh vượng nhất của điện ảnh Hồng Kông từ trước tới nay, thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước đánh dấu những bước tiến ngoạn mục của dòng phim hành động võ thuật HK nói riêng và châu Á nói chung

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The Tournament.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The TournamentViệt Sub Năm: 2017

Một hiệp sĩ thánh chiến bị buộc phải trở thành một đấu sĩ, chiến đấu với những đấu thủ từ các thế giới khác trong một cuộc chiến giành thanh kiếm phép thuật. Một trong những trận chiến khốc liệt mà hiệp sĩ phải đối mặt là trận chiến với thầy của mình, người đã bị lòng tham và tham vọng biến chất. Hiện tại đội quân của hiệp sĩ và các đối thủ của mình phải chiến đấu chống lại hắn cùng bè lũ.

Vịnh Câm Lặng The Bay Of Silence.Diễn Viên: Mario Van Peebles,Carl Weathers And Johanna Watts

Vịnh Câm Lặng The Bay Of SilenceViệt Sub Năm: 2020

Will tin rằng vợ mình là Rosalind vô tội vì con trai họ bị nghi ngờ giết người, chỉ để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyết.

Unknown2020-03-07 14:49:23

Vét Cú Chót - Superfly Việt Sub (2018)

priest một trùm buôn lậu cocaine thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết tuy nhiên hắn phải hoàn thành một công việc cuối cùng là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch một người cung cấp hàng phản bội cảnh sát tham nhũng và một trùm ma túy mexicovét cú chót,xem phim vét cú chót,download vét cú chót,xem online vét cú chót hd,xem vét cú chót nhanh,tai phim vét cú chót,superfly,xem phim superfly,download superfly,xem online superfly hd,xem superfly nhanh,tai phim superfly,jason mitchell,lex scott davis,trevor jackson