Về Trường - Detention Thuyết Minh (2020)RSS Về Trường - Detention Thuyết Minh (2020)
Về Trường - Detention
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (0/8)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một học sinh đau khổ vén màn những bí mật rợn người tại ngôi trường cấp ba hẻo lánh khi sự phản bội và một cuộc chạm trán huyền bí làm đảo lộn cuộc sống của cô.
Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2.Diễn Viên: David Harbour,Winona Ryder,Finn Wolfhard,Millie Bobby Brown

Cậu Bé Mất Tích Phần 2 Stranger Things Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Lấy bối cảnh những năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình, cậu bé Will đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Mẹ cậu - Joyce ngày đêm tìm kiếm con trai mình trong tuyệt vọng. Bức màn dần được vén lên khi cô phát hiện ra rằng sự biến mất của Will rất có thể dính dáng đến chính phủ và những thế lực siêu nhiên.

Higanjima Island Of Red Spider Lilies.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Higanjima Island Of Red Spider LiliesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 9/10)

Một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ manga cùng tên rất nổi tiếng của tác giả Matsumoto Kōji. Miyamoto Akira (do Shiraishi Shunya thủ vai), một chàng trai với với sở thích nghĩ ra những câu chuyện tưởng tượng và kể cho mọi người xung quanh.

Thấy Phần 1 See Season 1.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Thấy Phần 1 See Season 1Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/8)

Trong một tương lai đen tối, loài người đã mất cảm giác về thị giác và xã hội đã phải tìm ra những cách mới để tương tác, xây dựng, săn bắn và để tồn tại. Tất cả điều đó được thử thách khi một cặp sinh đôi được sinh ra với thị giác.

Unknown2021-01-06 19:05:09

Về Trường - Detention Thuyết Minh (2020)

một học sinh đau khổ vén màn những bí mật rợn người tại ngôi trường cấp ba hẻo lánh khi sự phản bội và một cuộc chạm trán huyền bí làm đảo lộn cuộc sống của côvề trường,xem phim về trường,download về trường,xem online về trường hd,xem về trường nhanh,tai phim về trường,detention,xem phim detention,download detention,xem online detention hd,xem detention nhanh,tai phim detention