Vệ Sĩ Báo Thù - The Liquidator Việt Sub (2011)RSS Vệ Sĩ Báo Thù - The Liquidator Việt Sub (2011)
Vệ Sĩ Báo Thù - The Liquidator
Diễn viên: Aitzhanov Berik, Vinnie Jones And Aziz Beyshenaliev, See Full Cast And Crew
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một vệ sĩ chuyên nghiệp trả thù cho cái chết không đúng lúc của anh trai mình khi phát hiện ra những vụ tham nhũng kéo dài đến mức cao nhất trong xã hội và chính phủ.
Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of Duty.Diễn Viên: Jeremy Ray Valdez,Walter Perez,Fernanda Romero

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of DutyViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 4 thanh niên có tuổi thơ phạm tội và sau đó một trong số đó trở thành nhân viên của FBI để thực hiện nhiệm vụ truy quét tội phạm do những người bạn thơ ấu của mình cầm đầu.

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In Trouble.Diễn Viên: Akshay Kumar,Nimrat Kaur,Taranjit Kaur

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In TroubleViệt Sub Năm: 2015

Cô Gái Lâm Nguy, câu chuyện xoay quanh August một anh chàng làm nghề DJ vô tình biết được một bí mật kinh hoàng về vụ án mạng giết người liên quan đến ma túy của một con trai tỷ phú, bọn chúng đã tìm đủ mọi cách để bịt miệng August nhưng đều thất bại, cuối cùng một tên sát thủ được phái tới và ra tay tàn sát những ai liên quan đến August buộc anh phải xuất hiện. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim ngay sau đây nhé. Chúc xem phim The Girl Is in Trouble vui vẻ!.

Bật Lại Recoil.Diễn Viên: Danny Trejosteve Austin

Bật Lại RecoilViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim nói về một cảnh sát trở nên thận trọng hơn sau khi gia đình anh bị ám sát, anh bắt đầu tìm hiểu và trả thù những gã đã giết hại những người thân của anh - từ đây, cả một hệ thống tội phạm nguy hiểm gần như đã bị phá hủy.

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: Nightfall.Diễn Viên: Steven Waddington,Siennah Buck,Mike Colter

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: NightfallViệt Sub Năm: 2015

Trong khi điều tra hoạt động khủng bố trên các thuộc địa xa xôi trên thế giới của Sedra, Jameson Locke và nhóm của ông đang bị kẹt trong một cuộc tấn công sinh học khủng khiếp mà sự thật của chúng còn nguy hiểm hơn nhiều.

Unknown2014-06-26 09:35:18

Vệ Sĩ Báo Thù - The Liquidator Việt Sub (2011)

một vệ sĩ chuyên nghiệp trả thù cho cái chết không đúng lúc của anh trai mình khi phát hiện ra những vụ tham nhũng kéo dài đến mức cao nhất trong xã hội và chính phủvệ sĩ báo thù,xem phim vệ sĩ báo thù,download vệ sĩ báo thù,xem online vệ sĩ báo thù hd,xem vệ sĩ báo thù nhanh,tai phim vệ sĩ báo thù,the liquidator,xem phim the liquidator,download the liquidator,xem online the liquidator hd,xem the liquidator nhanh,tai phim the liquidator,aitzhanov berik,vinnie jones and aziz beyshenaliev,see full cast and crew