Vàng Của Thằng Ngốc - Fools Gold Việt Sub (2008)RSS Vàng Của Thằng Ngốc - Fools Gold Việt Sub (2008)
Vàng Của Thằng Ngốc - Fools Gold
Diễn viên: Matthew Mcconaughey, Kate Hudson, Donald Sutherland
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một anh chàng chuyên đi săn lùng kho báu. Ben coi việc tìm ra Queen”s Dowry – bộ sưu tập huyền thoại gồm 40 chiếc rương chứa đầy báu vật bị thất lạc dưới đáy biển sâu năm 1715 là sứ mạng cuộc đời. Nhưng chính niềm đam mê này đã khiến Ben xao lãng gia đình và vợ anh, Tess (Hudson) xinh đẹp đã quyết định ly hôn. Tràn đầy tin tưởng bắt đầu cuộc sống mới, Tess xin được việc trên chiếc du thuyền sang trọng của nhà tỷ phú ưa ngao du Nigel Honeycutt
Bí Mật Và Dối Trá Secrets & Lies.Diễn Viên: Timothy Spall,Brenda Blethyn,Phyllis Logan

Bí Mật Và Dối Trá Secrets & LiesViệt Sub Năm: 1996

Một cô gái da đen trẻ tuổi tìm kiếm tung tích thật sự của mình, sau khi cha mẹ nuôi của cô qua đời. Cô rất sốc khi biết mẹ đẻ của mình là người da trắng. Nhưng bà mẹ ruột của cô còn sốc hơn khi biết đứa con mà ngày xưa bà đã cho người khác làm con nuôi lại là người da đen.

Phải Lòng Biển Xanh Seaside Blue.Diễn Viên: Kasumi Arimura,Kôdai Asaka,Masahiro Higashide

Phải Lòng Biển Xanh Seaside BlueViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh trong phim là vào đầu mùa hè khi Matsuoka Aoi đang học năm thứ ba ở trường đại học. Vốn là người không ưa gây chuyện, Aoi chỉ yêu thích biển cả và một cuộc sống ở biển. Aoi từng hy vọng vào một trường đại học khác, nhưng vì cha mẹ phản đối nên đành từ bỏ. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm việc cùng các sinh viên của Đại học Khoa học và Kỹ thuật Hàng Hải ở một viện hải dương học gần biển.

Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of Love.Diễn Viên: Keira Knightley,Sienna Miller,Matthew Rhys

Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of LoveViệt Sub Năm: 2008

dựa trên những con người và những sự kiện có thật. Trong Chiến tranh thế giới lần thứ hai, Vera Phillips ngẫu nhiên gặp lại mối tình đầu của cô là Dylan Thomas một nhà thơ có uy tín người xứ Wales và những cảm xúc yêu thương của họ sau một thời gian bỗng trở lại trong mỗi người.

Trái Tim Người Mẹ Azooma.Diễn Viên: Jang Young,Nam,Ma Dong,Seok,Lee Jae Hee

Trái Tim Người Mẹ AzoomaViệt Sub Năm: 2012

kể về nữ nha sĩ Yoon Young Nam, cô cùng Yeon Joo, đứa con gái 10 tuổi, sống với nhau sau khi li dị chồng. Một hôm, vì mải bận kí hợp đồng với khách hàng cô đón con trễ, đến nơi cô không thấy Yeon Joo đâu, cô đến trình báo công an thì nhận được sựu thờ ơ và vô tâm.

Unknown2016-04-19 12:30:39

Vàng Của Thằng Ngốc - Fools Gold Việt Sub (2008)

một anh chàng chuyên đi săn lùng kho báu ben coi việc tìm ra queen”s dowry – bộ sưu tập huyền thoại gồm 40 chiếc rương chứa đầy báu vật bị thất lạc dưới đáy biển sâu năm 1715 là sứ mạng cuộc đời nhưng chính niềm đam mê này đã khiến ben xao lãng gia đình và vợ anh tess hudson xinh đẹp đã quyết định ly hôn tràn đầy tin tưởng bắt đầu cuộc sống mới tess xin được việc trên chiếc du thuyền sang trọng của nhà tỷ phú ưa ngao du nigel honeycuttvàng của thằng ngốc,xem phim vàng của thằng ngốc,download vàng của thằng ngốc,xem online vàng của thằng ngốc hd,xem vàng của thằng ngốc nhanh,tai phim vàng của thằng ngốc,fools gold,xem phim fools gold,download fools gold,xem online fools gold hd,xem fools gold nhanh,tai phim fools gold,matthew mcconaughey,kate hudson,donald sutherland