Uta-Kata, Uta~Kata, Utakata - One~Song, Poem~Piece, Poem Fragment Việt Sub (2004)RSS Uta-Kata, Uta~Kata, Utakata - One~Song, Poem~Piece, Poem Fragment Việt Sub (2004)
Uta-Kata, Uta~Kata, Utakata - One~Song, Poem~Piece, Poem Fragment
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào ngày cuối của năm học, Ichika Tachibana 14 tuổi tình cờ gặp một cô gái bước ra từ trong gương.
Dog Days Season 2 ドッグデイズ

Dog Days Season 2 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình. Thế nhưng vị dũng sĩ mang tên Shinku đó chỉ là một cậu học sinh cấp 2, chưa hề biết gì về những chuyện này.

Blood C The Last Vampire

Blood C The Last VampireViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Nhân vật nữ chính là Saya- là một trong hai "ma cà rồng" thuần chủng của chủng loài Chiropteran. Cô trở thành một thợ săn của Red Shield- một tổ chức lập ra với mục đích tiêu diệt Diva- em gái song sinh của Saya, kẻ đã tạo ra các Chiropteran khát máu và là mối đe dọa lớn của loài người (Diva muốn dùng máu của mình để biến loài người thành Chiropteran). Saya sử dụng một thanh katana đặc biệt có thể dẫn máu từ tay của Saya để tẩm lên lưỡi kiếm và "thanh tẩy" các Chiropteran bất tử.

Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max Heart

Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max HeartViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/47)

Ngay sau khi Vua Wicked đổ vỡ, Nữ hoàng Vườn ánh sáng đã mất trí nhớ và đến Trái Đất dưới hình thức một cô bé 12 tuổi tên là Hikari Kujou. Bây giờ, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, phải tìm ra 12 Heartiels, giữ chìa khoá để khôi phục lại những kỷ niệm đã mất của Nữ hoàng. Với nhau một lần nữa, chúng là Pretty Cure.

Unknown2015-06-02 20:05:13

Uta-Kata, Uta~Kata, Utakata - One~Song, Poem~Piece, Poem Fragment Việt Sub (2004)

vào ngày cuối của năm học ichika tachibana 14 tuổi tình cờ gặp một cô gái bước ra từ trong gươnguta,kata,uta~kata,utakata,xem phim uta,kata,uta~kata,utakata,download uta,kata,uta~kata,utakata,xem online uta,kata,uta~kata,utakata hd,xem uta,kata,uta~kata,utakata nhanh,tai phim uta,kata,uta~kata,utakata,one~song,poem~piece,poem fragment,xem phim one~song,poem~piece,poem fragment,download one~song,poem~piece,poem fragment,xem online one~song,poem~piece,poem fragment hd,xem one~song,poem~piece,poem fragment nhanh,tai phim one~song,poem~piece,poem fragment