Ultraman Leo - Urutoraman Reo Việt Sub (1974)RSS Ultraman Leo - Urutoraman Reo Việt Sub (1974)
Ultraman Leo - Urutoraman Reo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (19/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ultraman Leo (ウルトラマンレオ, Urutoraman Reo?) là một chương trình truyền hình tokusatsu Nhật Bản và chương trình thứ 7 trong Ultra Series. Sản xuất bởi Tsuburaya Productions, Ultraman Leo được phát sóng từ 12 tháng 4, 1974, đến 28 tháng 3, 1975 với tổng cộng 51 tập.
Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru Onna

Woman Who Sells A House Bà Chị Bán Nhà: Ie Uru OnnaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Một ngày nọ, Souji xảy ra để chạy vào một nhà khoa học biến thái từ không gian bên ngoài, người mang đến cho anh ta một sứ mệnh. Một nhiệm vụ để bảo vệ hành tinh Trái đất từ ​​những con thằn lằn SPACE horny EVIL đe dọa để ăn cắp tất cả các twintails từ quê nhà yêu dấu của chúng ta cho mình.

Trở Lại Nơi Tuổi 20 Sumika Sumire.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Matsuzaka Keiko,Oikawa Mitsuhiro

Trở Lại Nơi Tuổi 20 Sumika SumireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

kể về Kisaragi Sumi là một sinh viên đại học 20 tuổi nhưng tâm hồn cô lại là một bà lão 65 tuổi. Cô phải gánh vác kinh tế gia đình khi còn trẻ và không được tận hưởng tuổi trẻ. Cô dành cả cuộc đời để chăm sóc cho bà, và cha mẹ. Sumi, 65 tuổi và chưa hề có một người bạn trai. Cô tự hào vì đã sống liêm chính nhưng sau khi mẹ cô qua đời.

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back China.Diễn Viên: Hoàng Tử Thao,Dịch Dương Thiên Tỉ,La Chí Tường,Hàn Canh

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back ChinaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Ngay khi số đầu tiên của Bố đã về rồi phát sóng trên sóng truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc), khán giả đã có nhiều phản ứng khác nhau. Không ít người thích thú khi chứng kiến những ông bố nổi tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà. Nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu khi chương trình này giống show truyền hình ăn khách Bố ơi, mình đi đâu thế?

Unknown2018-11-16 01:08:53

Ultraman Leo - Urutoraman Reo Việt Sub (1974)

ultraman leo ウルトラマンレオ urutoraman reo là một chương trình truyền hình tokusatsu nhật bản và chương trình thứ 7 trong ultra series sản xuất bởi tsuburaya productions ultraman leo được phát sóng từ 12 tháng 4 1974 đến 28 tháng 3 1975 với tổng cộng 51 tậpultraman leo,xem phim ultraman leo,download ultraman leo,xem online ultraman leo hd,xem ultraman leo nhanh,tai phim ultraman leo,urutoraman reo,xem phim urutoraman reo,download urutoraman reo,xem online urutoraman reo hd,xem urutoraman reo nhanh,tai phim urutoraman reo