Uchi No Shishou Wa Shippo Ga Nai - My Master Has No Tail Việt Sub (2022)RSS Uchi No Shishou Wa Shippo Ga Nai - My Master Has No Tail Việt Sub (2022)
Uchi No Shishou Wa Shippo Ga Nai - My Master Has No Tail
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Mameda, một cô gái tanuki có ước mơ trở thành con người và làm một nghệ nhân rakugo. Để thực hiện điều đó, cô quyết định trở thành người học việc của một nghệ sĩ rakugo có tên Bunko Dakokutei.
Bleach Ichigo Sứ Giả Thần Chết

Bleach Ichigo Sứ Giả Thần ChếtViệt Sub Năm: 2001 (Tập 366/366)

BLEACH (ブリーチ, Burīchi?) là một tác phẩm manga còn đang tiếp tục bởi mangaka Tite Kubo, được đăng trên tạp chí Weekly Shounen Jump cuả nhà xuất bản Shueisha. Lần đầu xuất hiện trước công chúng vào năm 2001, Bleach đã chuyển thể thành anime dài tập, hai bản OVA,3 movie.Bleach hiện đã xuất bản được 41 tập tại và bán được trên 50 triệu bản tại Nhật Bản. Bleach là một chuỗi hành trình về Ichigo Kurosaki, cậu là một học sinh cấp ba với khả năng nhìn thấy linh hồn và một shinigami (thần chết) tên là

Onigiri 鬼斬

Onigiri 鬼斬Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Những nhân vật như chính những game thủ, họ được đưa vào một thế giới chỉ có trong thần thoại, một thế giới có đầy những sinh vật thần thoại ảo tưởng.Những nhân vật từ đơn độc đến gộp lại thành nhóm để chiến đấu với những sinh vật xấu xa.Những trận chiến đấu ác liệt diễn ra sẽ khiến cho khán giả không thể rời mắt

Bleach: Sennen Kessen-Hen Thousand-Year Blood War

Bleach: Sennen Kessen-Hen Thousand-Year Blood WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Was it all just a coincidence, or was it inevitable? Ichigo Kurosaki gained the powers of a Soul Reaper through a chance encounter. As a Substitute Soul Reaper, Ichigo became caught in the turmoil of the Soul Society, a place where deceased souls gather. But with help from his friends, Ichigo overcame every challenge to become even stronger.

Shadows House シャドーハウス

Shadows House シャドーハウスViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And YangViệt Sub Năm: 2004 (Tập 9/52)

Riku Tachibana, một cậu bé sống cùng ông nội từ nhỏ. Hàng ngày, ông nội cậu thường có những cử chỉ bằng cánh tay rất lạ lùng. Một ngày nọ Riku nhận ra rằng đó là những chiêu thức mà ông đã âm thầm chỉ dạy cho cậu. Điều này làm thay đổi cuộc sống của cậu và mọi rắc rối bắt đầu.

Unknown2022-12-24 15:56:08

Uchi No Shishou Wa Shippo Ga Nai - My Master Has No Tail Việt Sub (2022)

câu chuyện xoay quanh mameda một cô gái tanuki có ước mơ trở thành con người và làm một nghệ nhân rakugo để thực hiện điều đó cô quyết định trở thành người học việc của một nghệ sĩ rakugo có tên bunko dakokuteiuchi no shishou wa shippo ga nai,xem phim uchi no shishou wa shippo ga nai,download uchi no shishou wa shippo ga nai,xem online uchi no shishou wa shippo ga nai hd,xem uchi no shishou wa shippo ga nai nhanh,tai phim uchi no shishou wa shippo ga nai,my master has no tail,xem phim my master has no tail,download my master has no tail,xem online my master has no tail hd,xem my master has no tail nhanh,tai phim my master has no tail