Túy Hầu - Drunken Monkey Việt Sub (2002)RSS Túy Hầu - Drunken Monkey Việt Sub (2002)
Túy Hầu - Drunken Monkey
Diễn viên: Ngô Kinh, Shannon Yao, Wing Kin Lau
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ca Thủ là công tử của thương gia họ Trần chốn kinh thành, luôn khát khao xuất bản cuốn sách vẽ thế võ hầu quyền lưu danh trong thiên hạ. Tuấn là một thanh niên có thân thể dẻo dai, cường tráng, đam mê luyện võ. Tuấn là người hầu và cũng là ông cậu Ca Thủ bởi một mối quan hệ rất đỗi lằng nhằng trong gia tộc. Nhân một lần cả hai bị trục xuất khỏi trường học bởi một trò quậy phá,Tuấn và Ca Thủ quyết tâm lên đường tìm kiếm người anh hùng Mã Bình. Vị trưởng môn Chung Vũ Tiêu Cục này từng nổi danh
Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The Wolf.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lý Nhược Đồng,Dayo

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The WolfThuyết Minh Năm: 1997

Chiến Lang Truyền Thuyết: Chung Tử Đơn vào vai 1 sơn tặc tên Văn Hiến đã rửa tay gác kiếm nhưng kẻ thù cũ không buông tha và ra sức truy đuổi anh, đến nơi anh tá túc chúng tàn sát dã man những dân làng vô tội...Thế là anh Chung ra tay nghĩa hiệp để cứu dân làng và tính chuyện sòng phẳng với những kẻ trước kia đã cùng chung chiến tuyến với mình.

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A Tear.Diễn Viên: Scott Adkins,Vithaya Pansringarm,Kane Kosugi

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A TearViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống của cao thủ ninja Casey Bowman chưa bao giờ tốt đẹp đến thế: là chủ nhân của một võ đường danh tiếng, được kết hôn cùng cô nàng Namiko xinh đẹp và đang cùng cô chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời. Thế rồi mọi thứ đều tan vỡ.

Trò Chơi Sát Thủ Assassination Game.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Trò Chơi Sát Thủ Assassination GameViệt Sub Năm: 2011

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.

Unknown2020-03-19 09:21:55

Túy Hầu - Drunken Monkey Việt Sub (2002)

ca thủ là công tử của thương gia họ trần chốn kinh thành luôn khát khao xuất bản cuốn sách vẽ thế võ hầu quyền lưu danh trong thiên hạ tuấn là một thanh niên có thân thể dẻo dai cường tráng đam mê luyện võ tuấn là người hầu và cũng là ông cậu ca thủ bởi một mối quan hệ rất đỗi lằng nhằng trong gia tộc nhân một lần cả hai bị trục xuất khỏi trường học bởi một trò quậy phá tuấn và ca thủ quyết tâm lên đường tìm kiếm người anh hùng mã bình vị trưởng môn chung vũ tiêu cục này từng nổi danhtúy hầu,xem phim túy hầu,download túy hầu,xem online túy hầu hd,xem túy hầu nhanh,tai phim túy hầu,drunken monkey,xem phim drunken monkey,download drunken monkey,xem online drunken monkey hd,xem drunken monkey nhanh,tai phim drunken monkey,ngô kinh,shannon yao,wing kin lau