Turu: Gà Tây Mê Quẩy - Turu: The Wacky Hen Thuyết Minh (2020)RSS Turu: Gà Tây Mê Quẩy - Turu: The Wacky Hen Thuyết Minh (2020)
Turu: Gà Tây Mê Quẩy - Turu: The Wacky Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sinh ra với sự khác biệt, cô gà mái Turu không thể đẻ trứng như các bạn gà mái khác và luôn mang trong lòng sự tự ti về bản thân. Cuộc đời của Turu bước sang một trang mới khi cô gà bé nhỏ được nhận nuôi bởi Isabel, một giáo viên âm nhạc đã nghỉ hưu.
Giáng Sinh Xa Lạ Alien Xmas

Giáng Sinh Xa Lạ Alien XmasViệt Sub Năm: 2020

Một bé yêu tinh nhầm tưởng một người ngoài hành tinh nhỏ xíu là quà Giáng sinh, không ngờ đồ chơi mới của em đang âm mưu phá hủy trọng lực của Trái đất – và trộm hết quà.

Đại Hộ Pháp Dahufa.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Đại Hộ Pháp DahufaThuyết Minh Năm: 2017

Nhằm tìm kiếm tung tích Thái Tử, Đại Hộ Pháp đã đến một nơi kì lạ. Người dân nơi này có hình hài giống nhau như đậu phộng, không biết nói chuyện và được chi phối bởi một lão giá mưu mô tên là Cát An. Trong hình trình ấy, Đại Hộ Pháp vô tình phát hiện ra bí mật động trời về họ, đồng thời bị cuốn vào âm mưu xấu xa của lão Cát An.

Chiến Binh Bionicle 3: Bóng Ma Vũ Trụ Bionicle 3: Web Of Shadows.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Chiến Binh Bionicle 3: Bóng Ma Vũ Trụ Bionicle 3: Web Of ShadowsChưa Sub Năm: 2005

Web of Shadows liên quan đến sự trở lại của anh hùng Toa để Metru Núi. Tại đây, họ tìm thấy một kẻ thù cũ đã vượt qua các thành phố lớn với sự giúp đỡ của Visorak - nhện robot có thể nhanh chóng bọc lấy bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai trong mạng nhện gần không thể phá hủy.

Công Chúa Tóc Dài Tangled.Diễn Viên: Noel Fisher,Troy Baker,Kari Wuhrer

Công Chúa Tóc Dài TangledViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện kể về Ro (Rosella) , một nàng công chúa bị lạc trên đảo hoang năm lên 6 tuổi vì tai nạn đắm tàu. Cô lớn lên cùng muông thú trên đảo và có khả năng hiểu được tiếng loài vật nói. Một hôm, hoàng tử Antonio đã phát hiện ra cô trên hoang đảo và có ý mời Ro cùng về đất liền.

Unknown2021-06-05 21:36:09

Turu: Gà Tây Mê Quẩy - Turu: The Wacky Hen Thuyết Minh (2020)

sinh ra với sự khác biệt cô gà mái turu không thể đẻ trứng như các bạn gà mái khác và luôn mang trong lòng sự tự ti về bản thân cuộc đời của turu bước sang một trang mới khi cô gà bé nhỏ được nhận nuôi bởi isabel một giáo viên âm nhạc đã nghỉ hưuturu,gà tây mê quẩy,xem phim turu,gà tây mê quẩy,download turu,gà tây mê quẩy,xem online turu,gà tây mê quẩy hd,xem turu,gà tây mê quẩy nhanh,tai phim turu,gà tây mê quẩy,turu,the wacky hen,xem phim turu,the wacky hen,download turu,the wacky hen,xem online turu,the wacky hen hd,xem turu,the wacky hen nhanh,tai phim turu,the wacky hen