Tựa Vào Nơi Anh - Lovers In Bloom Thuyết Minh (2018)RSS Tựa Vào Nơi Anh - Lovers In Bloom Thuyết Minh (2018)
Tựa Vào Nơi Anh - Lovers In Bloom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (120/120)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim thuộc thể loại tâm lý – lãng mạn. Bộ phim xây dựng một cốt truyện khá lạ về tình yêu của cặp đôi cảnh sát sau những xung đột nảy lửa.
Bí Mật Của Phụ Nữ Womens Secret

Bí Mật Của Phụ Nữ Womens SecretThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 104/104)

bí mật của tâm trí của đứa trẻ bị tước đoạt. Quá trình lấy lại đứa trẻ và kế thừa doanh nghiệp thông qua ‘chìa khóa vàng’. Một thiên thần, một con quỷ và một người đàn ông có hai mặt tiếp cận mặt bên trong. Một người tốt cố gắng xây dựng một câu chuyện sâu sắc.

Lửa Tuyết Fai Hima.Diễn Viên: Ice Apissada Kreurkongka,Kana Rinyarat Watchararojsiri

Lửa Tuyết Fai HimaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lừng danh cùng tên từng được nhiều đọc giả yêu thích, có nội dung xoay loanh quanh anh chàng điển trai, mạnh mẽ Hin (Louis Hesse), cùng câu chuyện tình ái với cô gái xinh xắn, tài năng Tiya (Kwan Usamanee Vaithayanon).

Ngoại Tình Faithfully.Diễn Viên: Marc Abaya,Maxene Magalona,Michelle Madriga,Mike Tan

Ngoại Tình FaithfullyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 38/38)

đang được phát sáng trên todaytv tập hợp các diễn viên Philippines nỗi tiếng nhất hiện nay, qua bộ phim chúng ta được gặp Kevin trong một buổi tiệc sinh nhật, Stella như trúng phải mũi tên của thần Cupid.

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love Jewelry.Diễn Viên: La Gia Lương,Lâu Nghệ Tiêu,Mao Lâm Lâm,Pong

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love JewelryThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

câu chuyện tình của Phương Tử Nghiên và Cung Vũ Dạ. Cung Vũ Dạ bị vợ bỏ rơi nên anh muốn tìm một người thay thế đóng giả vợ mình để nhằm che mắt gia đình và thiên hạ. Nên Cung Vũ Dạ đã tìm đến người bạn thân của mình là Phương Tử Nghiên.

Người Tình Nhạc Trot Trot Lovers.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Jung Eun Ji,Shin Sung Rok,Lee Se Young,Kang Nam Gil,Yoo Eun Mi,Lee Yun Kyung,Yoon Joo

Người Tình Nhạc Trot Trot LoversViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Jung Eun-ji sẽ vào vai nhân vật nữ đầy nhiệt huyết, làm nhiều việc vì là trụ cột gia đình phải chăm lo cho cha cô và em gái. Mẹ cô là một ca sĩ nhạc trot và cô được thừa hưởng giọng nói, cùng với hy vọng trở thành một ca sĩ nhạc trot một ngày nào đó. Bộ phim nói về cuộc hành trình trở thành sao, và sự lãng mạn khi cứ cãi vả với Ji Hyun-woo, nhạc sĩ kiêu ngạo, người không thể có tính xấu nhiều hơn được nữa. Anh ta giận dỗi và hợm hĩnh, nhưng cũng chính anh là người giúp cô thực hiện ước mơ của

Unknown2021-03-24 13:46:34

Tựa Vào Nơi Anh - Lovers In Bloom Thuyết Minh (2018)

một bộ phim thuộc thể loại tâm lý – lãng mạn bộ phim xây dựng một cốt truyện khá lạ về tình yêu của cặp đôi cảnh sát sau những xung đột nảy lửatựa vào nơi anh,xem phim tựa vào nơi anh,download tựa vào nơi anh,xem online tựa vào nơi anh hd,xem tựa vào nơi anh nhanh,tai phim tựa vào nơi anh,lovers in bloom,xem phim lovers in bloom,download lovers in bloom,xem online lovers in bloom hd,xem lovers in bloom nhanh,tai phim lovers in bloom