Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei - As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful Việt Sub (2017)RSS Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei - As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful Việt Sub (2017)
Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei - As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kotarou Azumi và Akane Mizuno đã trở thành học sinh năm thứ ba ở trường trung học cơ sở và là bạn học cùng lớp lần đầu tiên. Hai người cùng với các bạn học cùng lớp, Chinatsu Nishio và Takumi Hira liên quan đến những người bạn của họ thông qua những hiểu biết và cảm xúc lẫn nhau. Khi năm cuối cùng của họ ở trường trung học cơ sở tiến triển, nhóm vượt qua những thách thức để trưởng thành và nhận thức được những thay đổi trong chính họ.
Ace Of Diamond Ss2 Daiya No Ace Second Season

Ace Of Diamond Ss2 Daiya No Ace Second SeasonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 48/51)

sau khi các vấn đề đã được thông qua thì sự việc 14 trong năm nay của tuần lễ tạp chí Shonen Magazine của Kodansha đã công bố một mùa giải thứ hai cho bản vừa mới phát hành kết thúc năm 2013 phiên bản truyền hình anime Ace của Diamond vào hôm ngày 4 vừa qua. Đây là tên của Daiya no A ~ Mùa Thứ hai ~ (Ace of Diamond: ss2). Tạp chí này cũng xem trước một khoá uncolored thị giác cho mùa giải mới.

Blue Period ブルーピリオド

Blue Period ブルーピリオドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Yatora, học sinh giỏi của một trường trung học, luôn đạt điểm cao, hòa đồng với bạn bè. Nhưng cậu không có sở thích hay đam mê gì nên lúc nào cũng cảm thấy đời này thật vô vị. Đến một ngày nọ, cậu đi lang thang vào một phòng triển lãm nghệ thuật, một bức tranh đã thu hút ánh mắt của cậu, vẻ đẹp của bức tranh thật kỳ diệu, nó khiến cậu bị mê hoặc, đánh thức tâm hồn cằn cỗi bên trong cậu.

Unknown2017-07-02 09:16:40

Tsuki Ga Kirei: Tsukigakirei - As The Moon, So Beautful., The Moon Is Beautiful Việt Sub (2017)

kotarou azumi và akane mizuno đã trở thành học sinh năm thứ ba ở trường trung học cơ sở và là bạn học cùng lớp lần đầu tiên hai người cùng với các bạn học cùng lớp chinatsu nishio và takumi hira liên quan đến những người bạn của họ thông qua những hiểu biết và cảm xúc lẫn nhau khi năm cuối cùng của họ ở trường trung học cơ sở tiến triển nhóm vượt qua những thách thức để trưởng thành và nhận thức được những thay đổi trong chính họtsuki ga kirei,tsukigakirei,xem phim tsuki ga kirei,tsukigakirei,download tsuki ga kirei,tsukigakirei,xem online tsuki ga kirei,tsukigakirei hd,xem tsuki ga kirei,tsukigakirei nhanh,tai phim tsuki ga kirei,tsukigakirei,as the moon,so beautful,the moon is beautiful,xem phim as the moon,so beautful,the moon is beautiful,download as the moon,so beautful,the moon is beautiful,xem online as the moon,so beautful,the moon is beautiful hd,xem as the moon,so beautful,the moon is beautiful nhanh,tai phim as the moon,so beautful,the moon is beautiful