Truyền Thuyết Tình Yêu - Love Of The Two Realms Việt Sub (2023)RSS Truyền Thuyết Tình Yêu - Love Of The Two Realms Việt Sub (2023)
Truyền Thuyết Tình Yêu - Love Of The Two Realms
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (42/42)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xây dựng dựa trên câu chuyện dân gian của Thái Lan. Vì muốn có được hai cô nàng xinh đẹp Tapaokaew và Tapaothong mà Vua cá sấu hung dữ Chalawan đã bắt họ về cung điện của mình. Mọi nỗ lực để cứu hai nàng đều thất bại cho đến khi Kraithong xuất hiện.
Thách Thức Tuyệt Vời Skip-Beat! Extravagant Challenge.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Choi Siwon,Lee Donghae,Bạch Hâm Huệ

Thách Thức Tuyệt Vời Skip-Beat! Extravagant ChallengeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 15/15)

câu chuyện trong ngành giải trí. Cung Hỉ do Trần Y Hàm đóng là 1 cô gái trẻ đã hết mình hi sinh cho người bạn trai của mình là Bất Phá Thượng (do Lee Dong Hae đóng) để anh trở thành ca sĩ nổi tiếng. Nhưng sau khi đã thành công, anh chàng này đã bỏ rơi cô khiến cô vô cùng đau khổ và tuyệt vọng nên tìm cách trả thù người bạn trai. Cung Hỉ quyết dịnh gia nhập làng giải trí và mong muốn sẽ

Băng Biển Tới Gặp Em Across The Ocean To See You.Diễn Viên: Trần Y Hàm,Choi Siwon,Lee Donghae,Bạch Hâm Huệ

Băng Biển Tới Gặp Em Across The Ocean To See YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Tô Mang vốn sinh sống ở nước ngoài, làm việc tại một tập đoàn du lịch. Sau khi Tô Mang kết hôn với Điền Học Thành, tính khí của cô bống thay đổi chóng mặt, khiến Điền Học Thành quyết định ly hôn. Sau khi ly hôn, Tô mang được công ty hiện thời đồng ý cho phép thuyên chuyển về Trung Quốc, và cô trở thành CEO quản lý công ty con ở Trung Quốc.

Đội Bóng Rổ Phong Vân Fy School Basketball.Diễn Viên: Lục Lộ,Hình Phi,Kim Hạn,Trần Tập Kì,Sử Viễn Đình,Vương Long

Đội Bóng Rổ Phong Vân Fy School BasketballViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cuối những năm 80, đầu 90, bộ truyện tranh Slam Dunk của tác giả Takehiko Inoue đã khơi dậy phong trào bóng rổ trên khắp châu Á. Cùng với chủ đề ấy, bộ phim “Đội Bóng Rổ Phong Vân” xoay quanh một đội bóng rổ cấp 3. Đó là những cậu học sinh đam mê bóng rổ, cháy hết mình với bóng rổ. “Đội bóng rổ phong vân” sẽ mang đến cái nhìn tươi mới, trẻ trung về tình bạn, tình yêu và đặc biệt là tình đồng đội.

Unknown2023-04-25 20:02:46

Truyền Thuyết Tình Yêu - Love Of The Two Realms Việt Sub (2023)

được xây dựng dựa trên câu chuyện dân gian của thái lan vì muốn có được hai cô nàng xinh đẹp tapaokaew và tapaothong mà vua cá sấu hung dữ chalawan đã bắt họ về cung điện của mình mọi nỗ lực để cứu hai nàng đều thất bại cho đến khi kraithong xuất hiệntruyền thuyết tình yêu,xem phim truyền thuyết tình yêu,download truyền thuyết tình yêu,xem online truyền thuyết tình yêu hd,xem truyền thuyết tình yêu nhanh,tai phim truyền thuyết tình yêu,love of the two realms,xem phim love of the two realms,download love of the two realms,xem online love of the two realms hd,xem love of the two realms nhanh,tai phim love of the two realms