Truyền Thuyết Rồng Thiêng - Dragon Lore: Curse Of The Shadow Thuyết Minh (2013)RSS Truyền Thuyết Rồng Thiêng - Dragon Lore: Curse Of The Shadow Thuyết Minh (2013)
Truyền Thuyết Rồng Thiêng - Dragon Lore: Curse Of The Shadow
Diễn viên: Danielle Chuchran, Richard Mcwilliams, Paul D Hunt
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ thợ săn Nemyt trong một lần đi săn vô tình bắn hạ con rồng của tên quái vật Fangtor Bloodmoon và nhân cơ hội đó hắn tìm cách trả thù cô, buộc Nemyt phải đứng lên đương đầu với thế lực hắc ám.
Những Cái Chết Bí Ẩn Design Of Death.Diễn Viên: Bo Huang,Simon Yam,Alec Su

Những Cái Chết Bí Ẩn Design Of DeathViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra vào năm 1940 ở một làng Thanh Xuân phía Tây Trung Quốc. Ban đầu, cái chết bạo lực của một cư dân trong làng không được lòng dân, đã được đổ lỗi cho một bệnh truyền nhiễm, nhưng một cuộc điều tra cho thấy tất cả mọi người trong làng đã có một lý do để giết anh ta.

Nhan Trị Sơn Hải Kinh Shan Hai Jing.Diễn Viên: Diệp Tiểu Khai,Chu Lệ Lam,Trương Nghệ Tuyên,Tề Lân

Nhan Trị Sơn Hải Kinh Shan Hai JingViệt Sub Năm: 2017

Thầy phong thủy Tô Thanh Nhượng (Tề Lân), người bí ẩn Mộ Tầm Nam (Diệp Tiểu Khai), sinh viên Khảo cổ học Kiều Thu (Chu Lệ Lam), chuyên gia vũ khí sinh học Tô Trạch Lan (Trương Nghệ Tuyên), bốn người, bốn tính cách - bốn năng lực khác nhau cùng lập thành một tiểu đội, liên tiếp khám phá hàng loạt hiện tượng siêu nhiên trong thành phố và cùng nhau giải đáp những bí ẩn ấy.

10 Điều Răn Của Chúa 1 The Ten Commandments 1.Diễn Viên: Charlton Heston,Yul Brynner,Anne Baxter

10 Điều Răn Của Chúa 1 The Ten Commandments 1Thuyết Minh Năm: 1956

một thiên sử thi kinh điển của Cecil B. De Mille và cũng là tác phẩm cuối cùng của ông. Nội dung phim nói về một cuộc đấu tranh vô cùng sống động và là phim đoạt được doanh thu cao nhất trong thập niên 50. Mặc dù thuộc loại phim “bom tấn”, bộ phim lại được dựng theo phong cách kịch Melo (cường điệu), với những diễn viên xuất sắc theo diễn xuất, tính cách và điệu bộ tĩnh.Đây là siêu phẩm được làm lại từ bộ phim câm cùng tên của De Mille vào năm 1923

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays Itself.Diễn Viên: Encke King

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays ItselfViệt Sub Năm: 2003

Thom Anderson đã rất khó chịu với việc Los Angeles bị bóp méo liên tục cả thập kỉ trong rất nhiều phim. Sử dụng bộ sưu tập lớn các đoạn phim được chọn lọc cẩn thận qua các thời đại, ông đã đem đến cho khán giả một Los Angeles hoàn toàn khác biệt với đúng bản sắc của nó.

Unknown2020-03-24 07:48:40

Truyền Thuyết Rồng Thiêng - Dragon Lore: Curse Of The Shadow Thuyết Minh (2013)

nữ thợ săn nemyt trong một lần đi săn vô tình bắn hạ con rồng của tên quái vật fangtor bloodmoon và nhân cơ hội đó hắn tìm cách trả thù cô buộc nemyt phải đứng lên đương đầu với thế lực hắc ámtruyền thuyết rồng thiêng thuyết minh,xem phim truyền thuyết rồng thiêng thuyết minh,download truyền thuyết rồng thiêng thuyết minh,xem online truyền thuyết rồng thiêng thuyết minh hd,xem truyền thuyết rồng thiêng thuyết minh nhanh,tai phim truyền thuyết rồng thiêng thuyết minh,dragon lore,curse of the shadow thuyết minh,xem phim dragon lore,curse of the shadow thuyết minh,download dragon lore,curse of the shadow thuyết minh,xem online dragon lore,curse of the shadow thuyết minh hd,xem dragon lore,curse of the shadow thuyết minh nhanh,tai phim dragon lore,curse of the shadow thuyết minh,danielle chuchran,richard mcwilliams,paul d hunt