Truyền Thuyết Mạnh Bà - The Ferryman: Manjusaka Thuyết Minh (2018)RSS Truyền Thuyết Mạnh Bà - The Ferryman: Manjusaka Thuyết Minh (2018)
Truyền Thuyết Mạnh Bà - The Ferryman: Manjusaka
Diễn viên: Vương Thụy Xương, Hà Hoa, Vu Nghị
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tương truyền để được đầu thai các hồn ma phải đến Mạnh Bà Trang và uống canh Mạnh Bà. Tam Thất thân là người cai quản nơi đây, thế nhưng từ bé lại xấu xí, đần dộn đã thế còn nấu canh cực kỳ khó nuốt. Vì vây, đã 600 tuổi nhưng Tam Thất vẫn chưa có ý trung nhân, cho đến khi gặp được Trường Sinh đến từ nhân gian
Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng Dragon Hunter 2

Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng Dragon Hunter 2Thuyết Minh Năm: 2020

nhân vật Tu Nguyên và hành trình trở thành Giáng Long Đại Sư. Là một thư sinh mọt sách, không võ công nhưng lại rất tốt bụng, Tu Nguyên vô tình bị Giáng Long nhập thể nhưng không hề hay biết. Trên đường lên kinh ứng thi, anh gặp nữ pháp sư bắt yêu Tam Sinh, cô tuy không giỏi nhưng rất thông minh.

Đại Thiên Bồng Big Awning

Đại Thiên Bồng Big AwningThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung , Thiên Bồng giao chiến nhưng cả 2 không phân thắng bại. Sau khi Tôn Ngộ Không bị áp chế dưới Ngũ Chỉ Sơn, Thiên Bồng Nguyên Soái nhận lệnh xuống hạ giới diệt trừ hậu họa.

Unknown2018-03-16 08:10:13

Truyền Thuyết Mạnh Bà - The Ferryman: Manjusaka Thuyết Minh (2018)

tương truyền để được đầu thai các hồn ma phải đến mạnh bà trang và uống canh mạnh bà tam thất thân là người cai quản nơi đây thế nhưng từ bé lại xấu xí đần dộn đã thế còn nấu canh cực kỳ khó nuốt vì vây đã 600 tuổi nhưng tam thất vẫn chưa có ý trung nhân cho đến khi gặp được trường sinh đến từ nhân giantruyền thuyết mạnh bà,xem phim truyền thuyết mạnh bà,download truyền thuyết mạnh bà,xem online truyền thuyết mạnh bà hd,xem truyền thuyết mạnh bà nhanh,tai phim truyền thuyết mạnh bà,the ferryman,manjusaka,xem phim the ferryman,manjusaka,download the ferryman,manjusaka,xem online the ferryman,manjusaka hd,xem the ferryman,manjusaka nhanh,tai phim the ferryman,manjusaka,vương thụy xương,hà hoa,vu nghị