Truy Ngư Truyền Kỳ - Legend Of Mermaid Việt Sub (2013)RSS Truy Ngư Truyền Kỳ - Legend Of Mermaid Việt Sub (2013)
Truy Ngư Truyền Kỳ - Legend Of Mermaid
Diễn viên: Quan Trí Bân, Triệu Lệ Dĩnh, Đới Kiều Thiên
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện Hồng Lăng (Triệu Lệ Dĩnh đóng) rất vui vẻ. Hồng Lăng gặp Trương Trân (Quan Trí Bân đóng) - một thư sinh điển trai. Khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhau.
Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal Highness.Diễn Viên: Liễu Nham,Tưởng Kính Phu,Viên Băng Nghiên,Lâm Dư Hi

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal HighnessViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

Vào những năm Hoằng Trị (niên hiệu của vua Hiếu Tông thời Minh), tú tài Dương Lăng trong ngày cưới của mình đột nhiên ngã xuống đất không dậy nổi. Mấy ngày sau, Dương Lăng khỏi bệnh, nhìn thấy gia cảnh nghèo khó, đối với người vợ mới Hàn Ấu Nương, Dương Lăng đột nhiên thấy xấu hổ, bèn quyết định bán hết đất vườn, lên kinh đi thi.

Lan Lăng Vương Phi Princess Of Lanling King.Diễn Viên: Liễu Nham,Tưởng Kính Phu,Viên Băng Nghiên,Lâm Dư Hi

Lan Lăng Vương Phi Princess Of Lanling KingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 49/49)

với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ của Trung Quốc Trương Hàm Bận, Trần Dịch và Bành Quán Anh, có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Dương Thiên Tử. Lan Lăng Vương Phi xoay quanh cô gái tên Nguyên Thanh Tỏa (Trương Hàm Vận) từ nhỏ đã được nuôi dưỡng trong gia đình gia giáo, cầm kì thi họa đều có đủ.

Unknown2016-01-27 18:25:38

Truy Ngư Truyền Kỳ - Legend Of Mermaid Việt Sub (2013)

một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện hồng lăng triệu lệ dĩnh đóng rất vui vẻ hồng lăng gặp trương trân quan trí bân đóng một thư sinh điển trai khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhautruy ngư truyền kỳ,xem phim truy ngư truyền kỳ,download truy ngư truyền kỳ,xem online truy ngư truyền kỳ hd,xem truy ngư truyền kỳ nhanh,tai phim truy ngư truyền kỳ,legend of mermaid,xem phim legend of mermaid,download legend of mermaid,xem online legend of mermaid hd,xem legend of mermaid nhanh,tai phim legend of mermaid,quan trí bân,triệu lệ dĩnh,đới kiều thiên