Trung Tâm Mai Mối: Cyrano - Flower Boy Dating Agency Việt Sub (2013)RSS Trung Tâm Mai Mối: Cyrano - Flower Boy Dating Agency Việt Sub (2013)
Trung Tâm Mai Mối: Cyrano - Flower Boy Dating Agency
Diễn viên: Lee Jong Hyuk, Choi Soo Young, Lee Chun Hee, Hong Jong Hyun, Jo Yoon Woo
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dự kiến, Dating Agency: Cyrano sẽ lên sóng tập đầu tiên vào khoảng tháng 5. Nhằm phù hợp với nội dung hài hước của tác phẩm, kiều nữ SNSD – Soo Young cùng những anh bạn điển trai Lee Jong Hyuk, Lee Chun Hee, Hong Jong Hyun và Jo Yoon Woo xuất hiện vô cùng tươi tắn. Ai nấy đều nhiệt tình quảng bá cho Trung tâm hẹn hò.Trước khi giới thiệu Dating Agency: Cyrano, tvN đã tranh thủ quảng cáo lại những drama đã được phát sóng như Flower Boys of the Ramen Shop, Shut Up: Flower Boy Band và mới nhất là
Cộng Sự Phi Phàm Race The World.Diễn Viên: Lê Minh,Thịnh Nhất Luân,Trần Sở Hà,Trịnh Nguyên Sướng

Cộng Sự Phi Phàm Race The WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/10)

Một chương trình hoàn toàn mới quy tụ 12 ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm: Lê Minh, Lâm Y Thần, Ngụy Thần, Trịnh Nguyên Sướng, Phan Hiểu Đình, Lý Tiểu Bằng, Tạ Y Lâm, Thịnh Nhất Luân, Chu Châu, Vương Mông, Đường Hiểu Thiên, Trần Sở Hà. Từ Bắc Kinh xuất phát con đường qua 6 quốc gia, 12 thành phố, 12 nghệ sĩ ở trong cuộc đua đã hiểu rõ đối phương và hiểu rõ chính mình, đi tìm kiếm người cộng sự phi phàm cho bản thân mình.

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo Tou.Diễn Viên: Cao Đăng,Nhậm Bân,Tôn Thư Bác,Trương Hinh Nguyệt

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo TouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/35)

Thời dân quốc, thân là truyền nhân đời thứ 48 của Dương gia thương pháp, thanh niên thôn quê Dương Tiểu Lang từ nhỏ đã cực ghét tập võ. Bà ngoại hận Thiết Thành Cương nên bắt buộc Dương Tiểu Lang đến Giang thành ở nhờ nhà nhị thúc Lưu Quách, là ông chủ của một tửu lầu trung hoa.

Tự Sướng Selfie Season 1.Diễn Viên: Karen Gillan,John Cho,Davine Joy Randolph

Tự Sướng Selfie Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Eliza Dooley có 263 nghìn người theo dõi mỗi bài viết, tweet hay ảnh tự sướng của cô. Nhưng rồi một ngày nọ cô tâm sự: Việc kết bạn với cô không thực sự giống như có một người bạn thực sự. Cô hỏi Henry – một chuyên gia Marketing về việc xây dựng lại hình ảnh và dạy cô làm sao để kết nối bản thân với mọi người.

Dành Dành Nở Hoa Forever Young.Diễn Viên: Hoàng Tuấn Tiệp,Dương Hật Tử,Phạm Hiểu Đông,Hứa Nhã Đình

Dành Dành Nở Hoa Forever YoungViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

ngập tràn không khí thanh xuân khi khắc họa con đường trưởng thành của nhân vật nữ chính Bạch Du Du (Dương Hật Tử). Khi cô vừa mới tốt nghiệp thì hay tin cha mẹ đã hoàn thành thủ tục ly hôn, còn bản thân thì lại chủ động chia tay với bạn trai 4 năm Vu Tử Hằng (Phạm Hiểu Đông).

Unknown2020-04-29 09:24:35

Trung Tâm Mai Mối: Cyrano - Flower Boy Dating Agency Việt Sub (2013)

dự kiến dating agency cyrano sẽ lên sóng tập đầu tiên vào khoảng tháng 5 nhằm phù hợp với nội dung hài hước của tác phẩm kiều nữ snsd – soo young cùng những anh bạn điển trai lee jong hyuk lee chun hee hong jong hyun và jo yoon woo xuất hiện vô cùng tươi tắn ai nấy đều nhiệt tình quảng bá cho trung tâm hẹn hòtrước khi giới thiệu dating agency cyrano tvn đã tranh thủ quảng cáo lại những drama đã được phát sóng như flower boys of the ramen shop shut up flower boy band và mới nhất làtrung tâm mai mối,cyrano,xem phim trung tâm mai mối,cyrano,download trung tâm mai mối,cyrano,xem online trung tâm mai mối,cyrano hd,xem trung tâm mai mối,cyrano nhanh,tai phim trung tâm mai mối,cyrano,flower boy dating agency,xem phim flower boy dating agency,download flower boy dating agency,xem online flower boy dating agency hd,xem flower boy dating agency nhanh,tai phim flower boy dating agency,lee jong hyuk,choi soo young,lee chun hee,hong jong hyun,jo yoon woo