Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 - Narcos: Mexico Season 1 Việt Sub (2018)RSS Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 - Narcos: Mexico Season 1 Việt Sub (2018)
Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 - Narcos: Mexico Season 1
Diễn viên: Carlo Bernard, Chris Brancato, Doug Miro
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sẽ khám phá nguồn gốc của cuộc chiến ma túy hiện đại bằng cách quay trở lại thời điểm khi giới buôn hàng trắng Mexico chỉ mới là một liên minh lỏng lẻo và vô tổ chức của những người trồng và buôn bán thuốc phiện nhỏ lẻ. Bộ phim sẽ nói về sự nổi lên của Cartel Guadalajara trong những năm 1980 khi Félix Gallardo (Diego Luna) nắm quyền lãnh đạo, thống nhất những tay buôn để tạo nên một đế chế.
Thị Trấn Banshee Banshee.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Rus Blackwell

Thị Trấn Banshee BansheeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Banshee, một bộ phim mới của Alan Ball, nhà sản xuất bộ phim "True Blood". Phim kể về một câu chuyện của Lucas Hood (Antony Starr), một cựu tù nhân, anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ mà anh ta yêu tới Banshee - một thị trấn nhỏ ở Pennsylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm, bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi.

Trò Chơi Vương Quyền 6 Game Of Thrones Season 6.Diễn Viên: Peter Dinklage,Tyrion Lannister,Lena Headey,Cersei Lannister

Trò Chơi Vương Quyền 6 Game Of Thrones Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

quay lại vào tháng 4/2016. Trò chơi vương quyền 5 đã chứng tỏ sức hút vượt trội so với các bộ phim truyền hình khác, thậm chí còn áp đảo những phần tiền nhiệm về số lượt người xem. Tuy nhiên, thời lượng ngắn ngủi của mỗi tập phim cộng lại vẫn chưa đủ truyền tải hết thế giới rộng lớn từ bộ truyện gốc mang tên A Song Of Fire And Ice của nhà văn George R. R.

Trò Chơi Vương Quyền 2 Game Of Thrones Season 2.Diễn Viên: Peter Dinklage,Tyrion Lannister,Lena Headey,Cersei Lannister

Trò Chơi Vương Quyền 2 Game Of Thrones Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Tiếp nối phần 1 , với phần 2 lần này phim nói về Vùng đất huyền thoại Westeros đang tiếp tục bị 7 gia đình quý tộc đấu đá nhau để giành quyền kiểm soát, nhằm đạt được mục đích 7 gia tộc này đã không từ bất kì thủ đoạn nào dù có bỉ ổi đến mấy. Theo thống kê Game of Thrones 2 là 1 trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2012.

Unknown2018-11-17 06:47:16

Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 - Narcos: Mexico Season 1 Việt Sub (2018)

sẽ khám phá nguồn gốc của cuộc chiến ma túy hiện đại bằng cách quay trở lại thời điểm khi giới buôn hàng trắng mexico chỉ mới là một liên minh lỏng lẻo và vô tổ chức của những người trồng và buôn bán thuốc phiện nhỏ lẻ bộ phim sẽ nói về sự nổi lên của cartel guadalajara trong những năm 1980 khi félix gallardo diego luna nắm quyền lãnh đạo thống nhất những tay buôn để tạo nên một đế chếtrùm ma túy mexico phần 1,xem phim trùm ma túy mexico phần 1,download trùm ma túy mexico phần 1,xem online trùm ma túy mexico phần 1 hd,xem trùm ma túy mexico phần 1 nhanh,tai phim trùm ma túy mexico phần 1,narcos,mexico season 1,xem phim narcos,mexico season 1,download narcos,mexico season 1,xem online narcos,mexico season 1 hd,xem narcos,mexico season 1 nhanh,tai phim narcos,mexico season 1,carlo bernard,chris brancato,doug miro