Trùm Hương Cảng Ngoại Truyện - Chasing The Dragon Iii Thanh Tra Thập Ức Thuyết Minh (2020)RSS Trùm Hương Cảng Ngoại Truyện - Chasing The Dragon Iii Thanh Tra Thập Ức Thuyết Minh (2020)
Trùm Hương Cảng Ngoại Truyện - Chasing The Dragon Iii Thanh Tra Thập Ức
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hồng Công những năm 60, cảnh sát và xã hội đen cấu kết. Lúc này, Tử Lạc vì khó khăn nên bỏ làm học cảnh sát. Vì phá được trọng án mà đắc tội với cháu thanh tra Long, bị cô lập và chèn ép
Kẻ Giám Hộ A Man Of Reason

Kẻ Giám Hộ A Man Of ReasonViệt Sub Năm: 2023

sau khi ra tù sau 10 năm, biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bình.

Khu 414 Zone 414

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2.Diễn Viên: Kazuki Kitamura,Ivan Kostadinov,Hiroshi Abe

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2Việt Sub Năm: 2015

câu chuyện trong Rome cổ đại, kiến trúc sư nhà tắm Lucius ( Hiroshi Abe ) trở nên nổi tiếng với thiết kế ban đầu "Ôn tuyền" (nhà tắm). Ông nhận được một đơn đặt hàng để xây dựng một ôn tuyền trong Colosseum để giúp các đấu sĩ phục hồi từ các vết thương của họ, nhưng phải đối mặt với khó khăn.

Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 The Butterfly Effect 3.Diễn Viên: Chris Carmack,Rachel Miner,Melissa Jones

Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 The Butterfly Effect 3Việt Sub Năm: 2009

xoay quanh nhân vật Sam Reed, một người có khả năng quay ngược thời gian, và anh thường dùng khả năng này để giúp cảnh sát tìm được kẻ giết người. Nhưng vấn đề là nếu thay đổi bất cứ thứ gì, dù vô tình hay hữu ý, thì một cách dây chuyền, quá khứ cũng làm hiện tại thay đổi.

Trận Chiến Khốc Liệt War.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jason Statham,John Lone,Devon Aoki,Luis Guzman

Trận Chiến Khốc Liệt WarViệt Sub Năm: 2007

Hay tin toàn bộ gia đình của một người bạn bị hạ sát bởi một sát thủ châu Á máu lạnh, biệt danh Rogue, Jack Crawford quyết tâm truy lùng bằng được để trả thù cho bạn. Nhưng càng lần theo dấu vết của Rogue, Jack càng lấn sâu vào một cuộc chiến tranh giành quyền lực đẫm máu giữa Hội Tam Hoàng và Yakuza.

Unknown2020-08-26 11:53:24

Trùm Hương Cảng Ngoại Truyện - Chasing The Dragon Iii Thanh Tra Thập Ức Thuyết Minh (2020)

hồng công những năm 60 cảnh sát và xã hội đen cấu kết lúc này tử lạc vì khó khăn nên bỏ làm học cảnh sát vì phá được trọng án mà đắc tội với cháu thanh tra long bị cô lập và chèn éptrùm hương cảng ngoại truyện,xem phim trùm hương cảng ngoại truyện,download trùm hương cảng ngoại truyện,xem online trùm hương cảng ngoại truyện hd,xem trùm hương cảng ngoại truyện nhanh,tai phim trùm hương cảng ngoại truyện,chasing the dragon iii thanh tra thập ức,xem phim chasing the dragon iii thanh tra thập ức,download chasing the dragon iii thanh tra thập ức,xem online chasing the dragon iii thanh tra thập ức hd,xem chasing the dragon iii thanh tra thập ức nhanh,tai phim chasing the dragon iii thanh tra thập ức