Trư Cửu Muội - Youthful And Vibrant Zhu Nine Sister Thuyết Minh (2012)RSS Trư Cửu Muội - Youthful And Vibrant Zhu Nine Sister Thuyết Minh (2012)
Trư Cửu Muội - Youthful And Vibrant Zhu Nine Sister
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/29)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim cổ trang – hài của đạo diễn Phạm Tiểu Thiên, người đã từng rất thành công với thể loại này với các bộ phim Tình Yêu Nơi Thiên Giới, Chàng Trư Si Tình. Bộ phim là một câu chuyện thần kỳ kể về cuộc chiến chống lại yêu ma quỷ quái của bốn chiến binh nhà trời
Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of Han

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of HanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 58/58)

Viễn cổ Hoàng Đế thua trận quần ma. Trong trận đánh này, bảo kiếm của Hoàng Đế bị đánh gãy thành 2 mảnh kiếm khí. Những năm cuối Đông Hán, kiếm khí lại hóa thành Triều Vân và Mộ Vân (mây bình minh và mây hoàng hôn). Lúc đó tại nhân gian, một đôi anh em Triều Vân và Mộ Vân được sinh ra nhưng lại thất lạc nhau trong chiến loạn.

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy Queen.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy QueenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về cô nàng Đổng Ý (Hoàng Thi Kỳ) của thế kỷ 21 năng động và thông minh, luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Mặc dù theo đuổi nghiệp diễn xuất bao năm nhưng luôn nhận được những vai diễn phụ không mấy nổi bật.Trong một lần tranh cãi với đạo diễn, Đổng Ý vô tình rơi xuống nước, khi tỉnh lại cô phát hiện mình lạc vào một vương triều kỳ lạ theo chế độ nữ quyền, bản thân Đổng Ý chính là thiên hậu của vương quốc nói trên.

Trường An Tam Quái Thám Three Unusual Detectives.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Choo Ja Hyun,Viên Văn Khang,Mạc Tiểu Kỳ,Lâm Tư Thông

Trường An Tam Quái Thám Three Unusual DetectivesThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 38/38)

Cuối đời Đường, Trường An liên tiếp xảy ra những vụ án mạng ly kỳ, họa sĩ nghèo có tài suy luận Độc Cô Trọng Bình, cô gái trốn nhà có trí nhớ phi thường Vi Nhược Chiêu cùng thanh niên nông nổi Lý Tú Nhất hợp thành nhóm thám tử lập dị chung tay tiêu diệt tội ác. Bên cạnh đó mối quan hệ giữa hai nam một nữ này cũng dần phát sinh..

Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ The Legend Of Xiao Zhuang.Diễn Viên: Nhiếp Viễn,Cảnh Điềm,Cảnh Lạc,Tưởng Lâm Tịnh,Hà Hoa

Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ The Legend Of Xiao ZhuangThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 70/70)

lấy bối cảnh thời nhà Thanh kể về cuộc đời của Đại Ngọc Nhi xoay quanh hai người đàn ông Đa Nhĩ Cổn và Hoàng Thái Cực Câu chuyện về cuộc sống của Thái hậu Xiaozhuang . Trong màn biểu diễn này, công chúa Mông Cổ Đà Yuer mong muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình với tình yêu đích thực của mình Đa Nhĩ Cổn nhưng thông qua một loạt các sự kiện, kết thúc kết hôn với Hoàng Thái Cực.

Tân Tầm Tần Ký A Step Into The Past.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Tân Tầm Tần Ký A Step Into The PastViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

Trong sự cố bất thường xảy ra trên phi thuyền Tinh Vân, phi hành gia Hạng Thiếu Long đã xuyên không hơn 2000 năm trở về thời Chiến quốc của Trung Quốc. Tại đây anh đã tham gia vào nhiều sự kiện lịch sử quan trọng dẫn đến lần đầu thống nhất Trung Hoa của nhà Tần.

Unknown2020-11-05 15:16:08

Trư Cửu Muội - Youthful And Vibrant Zhu Nine Sister Thuyết Minh (2012)

một bộ phim cổ trang – hài của đạo diễn phạm tiểu thiên người đã từng rất thành công với thể loại này với các bộ phim tình yêu nơi thiên giới chàng trư si tình bộ phim là một câu chuyện thần kỳ kể về cuộc chiến chống lại yêu ma quỷ quái của bốn chiến binh nhà trờitrư cửu muội,xem phim trư cửu muội,download trư cửu muội,xem online trư cửu muội hd,xem trư cửu muội nhanh,tai phim trư cửu muội,youthful and vibrant zhu nine sister,xem phim youthful and vibrant zhu nine sister,download youthful and vibrant zhu nine sister,xem online youthful and vibrant zhu nine sister hd,xem youthful and vibrant zhu nine sister nhanh,tai phim youthful and vibrant zhu nine sister