Trò Chơi Chết Giẫm - Buddy Games Việt Sub (2019)RSS Trò Chơi Chết Giẫm - Buddy Games Việt Sub (2019)
Trò Chơi Chết Giẫm - Buddy Games
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn đoàn tụ để chơi The Buddy Games, một loại thử thách ngáo ngơ về thể chất và tinh thần. Trong quá trình này, họ sẽ chữa lành những vết thương cũ, những sai trái trong quá khứ và tìm ra ý nghĩa thực sự của tình bạn ... hoặc cố gắng để chết.
Nhân Duyên Tiền Đình Honeysweet

Nhân Duyên Tiền Đình HoneysweetThuyết Minh Năm: 2023

Chi-Ho, một nhà nghiên cứu làm việc cho một công ty sản xuất kẹo, người được biết đến với khả năng nếm vị giác hoàn hảo, nhưng lại hoàn toàn thiếu khả năng nhận thức về mọi sự kiện xảy ra bên ngoài thế giới đồ ngọt của mình.

Những Điều Về Harry The Thing About Harry.Diễn Viên: Ahmed El Mohammdi,Hussain Al Hosani,Abdo Feghali

Những Điều Về Harry The Thing About HarryViệt Sub Năm: 2020

The Thing About Harry (Những Điều Về Harry) là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn năm 2020 của Mỹ. Được viết bởi Peter Paige và Josh Senter và đạo diễn Paige, bộ phim theo Sam, một chàng trai đồng tính trẻ tuổi, đã đoàn tụ với Harry trước đây bắt nạt ở trường trung học, chỉ để hai người đàn ông kết bạn và yêu nhau sau khi Harry tiết lộ.

Unknown2020-12-10 20:24:08

Trò Chơi Chết Giẫm - Buddy Games Việt Sub (2019)

một nhóm bạn đoàn tụ để chơi the buddy games một loại thử thách ngáo ngơ về thể chất và tinh thần trong quá trình này họ sẽ chữa lành những vết thương cũ những sai trái trong quá khứ và tìm ra ý nghĩa thực sự của tình bạn hoặc cố gắng để chếttrò chơi chết giẫm,xem phim trò chơi chết giẫm,download trò chơi chết giẫm,xem online trò chơi chết giẫm hd,xem trò chơi chết giẫm nhanh,tai phim trò chơi chết giẫm,buddy games,xem phim buddy games,download buddy games,xem online buddy games hd,xem buddy games nhanh,tai phim buddy games