Trese: Hậu Trường - Trese After Dark Việt Sub (2021)RSS Trese: Hậu Trường - Trese After Dark Việt Sub (2021)
Trese: Hậu Trường - Trese After Dark
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dàn diễn viên và tác giả tụ họp để bàn về “Trese”: từ cảm hứng truyện dân gian Philippines cho đến truyện tranh ban đầu và hành trình tới loạt phim hoạt hình.
Asahinagu Live Action あさひなぐ

Asahinagu Live Action あさひなぐViệt Sub Năm: 2017

Mọi người đều muốn có một khởi đầu tốt đẹp đến với mình ở trường Cao Trung, điều đó đối với Tojima Asahi(Nishino Nanase) lại càng quan trọng. Trường Cao Trung Futatsuzaka nơi cô sẽ nhập học từng là một trường nữ sinh nên hầu hết học sinh ở đây đều là con gái

Detective Conan Live Action 3 Kudo Shinichi E No Chousenjou

Detective Conan Live Action 3 Kudo Shinichi E No ChousenjouViệt Sub Năm: 2011

Đây là câu chuyện của 100 ngày trước khi cậu thám tử học sinh Kudou Shinichi trở thành Edogawa Conan. Shinichi cùng Ran đến làng Jugoya, một ngôi làng hẻo lánh nằm sâu trong núi. Theo truyền thuyết dân gian, có một con chim lớn tân công dân làng và bắt họ phải hy sinh bằng cách đóng cọc trên dây thép gai hay cành cây.

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live Action.Diễn Viên: Aiamuahiro

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live ActionViệt Sub Năm: 2016

Một loại virus bí ẩn đột ngột lây lan toàn nước Nhật khiến dân tình hoảng loạn trên diện rộng. Những người bị nhiễm virus được gọi với cái tên là ZQN. ZQN có trong mình sức mạnh siêu nhiên và những người bị ZQN cắn cũng sẽ biến thành chúng.

Unknown2021-06-21 18:50:36

Trese: Hậu Trường - Trese After Dark Việt Sub (2021)

dàn diễn viên và tác giả tụ họp để bàn về “trese” từ cảm hứng truyện dân gian philippines cho đến truyện tranh ban đầu và hành trình tới loạt phim hoạt hìnhtrese,hậu trường,xem phim trese,hậu trường,download trese,hậu trường,xem online trese,hậu trường hd,xem trese,hậu trường nhanh,tai phim trese,hậu trường,trese after dark,xem phim trese after dark,download trese after dark,xem online trese after dark hd,xem trese after dark nhanh,tai phim trese after dark