Trận Chiến Ở Karbala - Karbala Việt Sub (2015)RSS Trận Chiến Ở Karbala - Karbala Việt Sub (2015)
Trận Chiến Ở Karbala - Karbala
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim chính kịch về chiến tranh của Ba Lan sản xuất năm 2015. Nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại Iraq năm 2003. Xoay quanh việc bảo vệ Tòa thị chính Karbala của lực lượng quân đội Balan và Bulgaria trong cuộc nổi dậy của người Shia năm 2004.
Trại Tử Thần Sobibor

Trại Tử Thần SobiborViệt Sub Năm: 2018

Vào năm 1943 trong trại tập trung “Sobibor” của bọn Đức quốc xã, nơi chứa hàng trăm tù nhân, trong đó có nhân vật chính của bộ phim là trung úy của quân đội xô viết Aleksandr Pechersky

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And Death.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And DeathViệt Sub Năm: 2009

ộ phim lấy bối cảnh năm 1937, cao trào của trận chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Quân đội Nhật Bản đã chiếm được thành phố Nam Kinh, lúc bấy giờ là thủ đô của Trung Quốc. Những gì xảy ra sau đó được lịch sử gọi là cuộc thảm sát Nam Kinh, bởi trong khoảng thời gian vài tuần mà hàng nghìn binh lính và nhân dân Trung Hoa bị thảm sát dưới tay Phát Xít Nhật.

Vùng Quê Yên Bình Pure Country.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Vùng Quê Yên Bình Pure CountryViệt Sub Năm: 1956

Wyatt "Dusty" Chandler (George Strait) là một trong những người biểu diễn nhạc đồng quê thu hút nhất. Dusty cảm thấy rằng buổi biểu diễn sân khấu đang áp đảo âm nhạc của anh ấy. Mối nghi ngờ được khẳng định vào một đêm khi anh cố tình quên đi một số âm thanh của một hit trên bảng xếp hạng và các fan của anh thậm chí không nhận ra.

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of Macbeth.Diễn Viên: Rank M Ahearn,Shan Cong,Takeshi Kaneshiro

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of MacbethViệt Sub Năm: 1971

Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.

Unknown2021-11-22 17:08:18

Trận Chiến Ở Karbala - Karbala Việt Sub (2015)

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của ba lan sản xuất năm 2015 nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại iraq năm 2003 xoay quanh việc bảo vệ tòa thị chính karbala của lực lượng quân đội balan và bulgaria trong cuộc nổi dậy của người shia năm 2004trận chiến ở karbala,xem phim trận chiến ở karbala,download trận chiến ở karbala,xem online trận chiến ở karbala hd,xem trận chiến ở karbala nhanh,tai phim trận chiến ở karbala,karbala,xem phim karbala,download karbala,xem online karbala hd,xem karbala nhanh,tai phim karbala