Trái Tim Can Đảm - Dilwale Dulhania Le Jayenge Việt Sub (1995)RSS Trái Tim Can Đảm - Dilwale Dulhania Le Jayenge Việt Sub (1995)
Trái Tim Can Đảm - Dilwale Dulhania Le Jayenge
Diễn viên: Shah Rukh Khan, Kajol, Amrish Puri, Farida Jalal, Anupam Kher, Satish Shah
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Raj là 1 công tử rất giỏi chơi thể thao, nhưng lại lận đận trong chuyện học hành trong 1 gia đình có truyền thống thi rớt! Một cô gái mới lớn đang mơ mộng về 1 tình yêu đích thực nhưng lại có khả năng cô sẽ ko thực hiện được giấc mơ đó vì cha mẹ. Định mệnh đã cho 2 người bọn họ, 2 tính cách khác nhau đã gặp nhau tại 1 buổi tiệc tại Châu Âu.Câu chuyện sẽ đi về đâu.
Người Cha Thất Lạc Being Flynn.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Người Cha Thất Lạc Being FlynnThuyết Minh Năm: 2012

Bộ Phim kể vầ nhân vật chinh Nick, Nick Làm việc ở một khu dành cho những người vô gia cư ở Boston, Nick Flynn đã gặp lại cha mình - một người đã có tiền án tiền sự đồng thời là một nhà thơ tự xưng. Nick, với những rắc rối của bản thân mình trong cuộc sống, nay lại phải vật lộn với việc tiếp cận lại với người cha đã lâu rồi không gặp lại của mình.

Mãi Mãi Forever.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Mãi Mãi ForeverViệt Sub Năm: 2023

Tình bạn của đôi bạn trẻ đam mê bóng đá Mila và Kia bắt đầu xấu đi khi một huấn luyện viên mới đầy tham vọng, từng là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bước vào.

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The Ecstasy.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The EcstasyViệt Sub Năm: 1965

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.

Unknown2020-08-09 19:29:06

Trái Tim Can Đảm - Dilwale Dulhania Le Jayenge Việt Sub (1995)

raj là 1 công tử rất giỏi chơi thể thao nhưng lại lận đận trong chuyện học hành trong 1 gia đình có truyền thống thi rớt một cô gái mới lớn đang mơ mộng về 1 tình yêu đích thực nhưng lại có khả năng cô sẽ ko thực hiện được giấc mơ đó vì cha mẹ định mệnh đã cho 2 người bọn họ 2 tính cách khác nhau đã gặp nhau tại 1 buổi tiệc tại châu âucâu chuyện sẽ đi về đâutrái tim can đảm,xem phim trái tim can đảm,download trái tim can đảm,xem online trái tim can đảm hd,xem trái tim can đảm nhanh,tai phim trái tim can đảm,dilwale dulhania le jayenge,xem phim dilwale dulhania le jayenge,download dilwale dulhania le jayenge,xem online dilwale dulhania le jayenge hd,xem dilwale dulhania le jayenge nhanh,tai phim dilwale dulhania le jayenge,shah rukh khan,kajol,amrish puri,farida jalal,anupam kher,satish shah