Trải Nghiệm Kinh Hoàng - Lời Cầu Cứu: Save Me Việt Sub (2017)RSS Trải Nghiệm Kinh Hoàng - Lời Cầu Cứu: Save Me Việt Sub (2017)
Trải Nghiệm Kinh Hoàng - Lời Cầu Cứu: Save Me
Diễn viên: Cho Seung Ha, Woo Do Hwan, Jo Jae Yoon, Park Ji Young
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ webtoon có tên Out of the World mở đầu với tiếng kêu cứu thì thầm trong tuyệt vọng tại một con hẻm tối tăm. Một vài thanh niên chạy đến cứu trong khi những người khác bàng quan nghĩ đó chỉ là một thí nghiệm điên rồ, những người thanh niên này phát hiện cô gái đang mắc kẹt trong một giáo phái cực đoan và cố gắng giúp đỡ cô
Thiên Khanh Ưng Liệp Eagles And Youngster.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Vương Tuấn Khải,Văn Kỳ,Mã Dược,Diệp Tiểu Vĩ

Thiên Khanh Ưng Liệp Eagles And YoungsterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

Thiếu niên thành thị Trương Bảo Khánh bị cha mình đuổi lên nhà của cậu Tứ ở núi Trường Bạch, sống trong khu cư ngụ của chim ưng. Hai anh em thợ săn không chịu được Trương Bảo Khánh ngày ngày chém gió nên đã rủ rê cậu đi bắt hồ ly ở núi tuyết.

Nhiếp Tiểu Thiến Nie Xiao Qian.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Vương Tuấn Khải,Văn Kỳ,Mã Dược,Diệp Tiểu Vĩ

Nhiếp Tiểu Thiến Nie Xiao QianViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/20)

với sự tham gia của Lý Minh Thuận, Trần Đình Ni, Mạc Tử Nghi, Lưu Tùng Nhân, Vương Truyền Nhất là phiên bản xuyên không của câu chuyện liêu trai kinh điển giữa ma nữ Nhiếp Tiểu Thiện và chàng thư sinh Ninh Thái Thần (bác sĩ Lăng Thừa Hy). Chaz Yen (Lý Minh Thuận) là CEO của công ty thiết kế đa quốc gia Akakasumi.

Sự Trả Thù Tử Tế Gracious Revenge.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Vương Tuấn Khải,Văn Kỳ,Mã Dược,Diệp Tiểu Vĩ

Sự Trả Thù Tử Tế Gracious RevengeThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 103/103)

Sự Trả Thù Tử Tế -Gracious Revenge: Carrie Jung đã mất chồng và con. Hiện tại cô chỉ sống để trả thù những người chịu trách nhiệm cho cái chết của họ. Carrie Jung nuôi Han Yoo-Jin như một công cụ trong kế hoạch trả thù của cô. Han Yoo-Jin là một người phụ nữ thông minh và xinh đẹp, nhưng cô lại yêu một người đàn ông mà cô không nên yêu.

Unknown2017-11-03 11:11:48

Trải Nghiệm Kinh Hoàng - Lời Cầu Cứu: Save Me Việt Sub (2017)

chuyển thể từ webtoon có tên out of the world mở đầu với tiếng kêu cứu thì thầm trong tuyệt vọng tại một con hẻm tối tăm một vài thanh niên chạy đến cứu trong khi những người khác bàng quan nghĩ đó chỉ là một thí nghiệm điên rồ những người thanh niên này phát hiện cô gái đang mắc kẹt trong một giáo phái cực đoan và cố gắng giúp đỡ côtrải nghiệm kinh hoàng,xem phim trải nghiệm kinh hoàng,download trải nghiệm kinh hoàng,xem online trải nghiệm kinh hoàng hd,xem trải nghiệm kinh hoàng nhanh,tai phim trải nghiệm kinh hoàng,lời cầu cứu,save me,xem phim lời cầu cứu,save me,download lời cầu cứu,save me,xem online lời cầu cứu,save me hd,xem lời cầu cứu,save me nhanh,tai phim lời cầu cứu,save me,cho seung ha,woo do hwan,jo jae yoon,park ji young