Totsukuni No Shoujo - The Girl From The Other Side Việt Sub (2022)RSS Totsukuni No Shoujo - The Girl From The Other Side Việt Sub (2022)
Totsukuni No Shoujo - The Girl From The Other Side
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shiva, một đứa trẻ nguyền rủa, bị bỏ rơi trong một khu rừng đầy rẫy những con thú có thể gây ra những lời nguyền nặng nề chỉ trong một lần chạm vào. Shiva gặp một con thú có tâm hồn trái ngược với những con khác mà cô gọi là Thầy.
Đôrêmi: Mũ Rơm Xanh Dorami-Chan: A Blue Straw Hat

Đôrêmi: Mũ Rơm Xanh Dorami-Chan: A Blue Straw HatViệt Sub Năm: 1994

Tình cờ Dorami bắt gặp một cậu bé với chiếc mũ rơm màu xanh. Do cậu đánh rơi khăn tay nên Dorami nhặt đem đi trả. Dorami phát hiện ra "Mũ Rơm Xanh" đã hái những bông hoa thế kỉ XXII và đang đi vào ngôi nhà cổ tích với ý định cầu hôn nàng công chúa xinh đẹp trong lâu đài tráng lệ. Với sự giúp đỡ của Dorami, liệu cậu có làm được điều mình muốn?

Gekijouban Sword Art Online: Ranh Giới Hư Ảo Sword Art Online The Movie: Ordinal Scale

Gekijouban Sword Art Online: Ranh Giới Hư Ảo Sword Art Online The Movie: Ordinal ScaleThuyết Minh Năm: 2017

Năm 2026, thế giới thực tế ảo được khuấy đảo bởi phát minh mới Aguma – tiền thân Amusphere. Đây là một thiết bị có thể mang đi được, dù không có chức năng full-dive (người chơi hoàn toàn hòa nhập vào game) như các thiết bị trước, nhưng nó được sử dụng Augmented Reality (AR - Công nghệ tương tác thực tế - thực tại), cho phép game thủ chơi dù vẫn còn ý thức về thế giới bên ngoài.

Unknown2022-08-09 20:39:22

Totsukuni No Shoujo - The Girl From The Other Side Việt Sub (2022)

shiva một đứa trẻ nguyền rủa bị bỏ rơi trong một khu rừng đầy rẫy những con thú có thể gây ra những lời nguyền nặng nề chỉ trong một lần chạm vào shiva gặp một con thú có tâm hồn trái ngược với những con khác mà cô gọi là thầytotsukuni no shoujo,xem phim totsukuni no shoujo,download totsukuni no shoujo,xem online totsukuni no shoujo hd,xem totsukuni no shoujo nhanh,tai phim totsukuni no shoujo,the girl from the other side,xem phim the girl from the other side,download the girl from the other side,xem online the girl from the other side hd,xem the girl from the other side nhanh,tai phim the girl from the other side