Toradora! - Tiger X Dragon Việt Sub (2008)RSS Toradora! - Tiger X Dragon Việt Sub (2008)
Toradora! - Tiger X Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ryuuji Takasu is a gentle high school student with a love for housework; but in contrast to his kind nature, he has an intimidating face that often gets him labeled as a delinquent. On the other hand is Taiga Aisaka, a small, doll-like student, who is anything but a cute and fragile girl.
Bermuda Triangle: Colorful Pastrale Colorful Pastrale: From Bermuda Triangle

Bermuda Triangle: Colorful Pastrale Colorful Pastrale: From Bermuda TriangleViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tam Giác Quỷ Bermuda: Sắc Màu Đại Dương Phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những nàng tiên cá sống sâu bên dưới đại dương. Bối cảnh anime diễn ra tại vùng biển Đại Tây Dương ở vùng Tam Giác Quỷ đầy rẫy sự chết chóc, ẩn sâu bên dưới đáy đại dương đó tồn tại một thành phố đầy màu sắc

Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì Sao

Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì SaoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Tây Tinh và Đông Tinh. Từng có một thời chúng được nối kết bằng "Long Mạch" bắc ngang qua bầu trời. Nền văn minh từng một thời thịnh vượng nay chìm trong cõi mộng, ngọn lửa tàn khốc của chiến tranh đã xé toang mọi ranh giới. Hai hành tinh chìm trong những cuộc chiến bất tận. Sự trở lại của siêu công nghệ có tên là "Thần Khí" có sức mạnh tái lập lại trật tự thế giới, nhưng không ai có thể sử dụng nó ngoài một người—"thiếu nữ dị giáo."

World Trigger 2Nd Season ワールドトリガー

World Trigger 2Nd Season ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Tokigoe No Derrida Rerided-刻越えのデリダ-

Tokigoe No Derrida Rerided-刻越えのデリダ-Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào năm 2050, một kĩ sư trẻ tuổi tên là Derrida Yvain đã trở nên nổi tiếng nhờ vào việc chế tạo nên "Cỗ máy di động DZ" tại Rebuild - công ty do cha anh sáng lập. Nhưng vào một ngày nọ, Derrida và đồng nghiệp Nathan của mình đã phát hiện ra một lỗi cực nghiêm trọng của "DZ"s. Họ cố báo cáo với cấp trên của mình nhưng đã bị lờ đi.

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/10)

Ngay sau Thế vận hội Tokyo năm 2020, một trận động đất lớn xảy ra tại Nhật Bản. Giữa sự hỗn loạn, anh chị em Ayumu và Gou của gia đình Mutou, bắt đầu trốn khỏi thành phố cùng với gia đình bốn người của họ. Tuy nhiên, quần đảo Nhật Bản đang chìm dần không ngừng theo đuổi gia đình.

Unknown2019-07-14 08:35:38

Toradora! - Tiger X Dragon Việt Sub (2008)

ryuuji takasu is a gentle high school student with a love for housework but in contrast to his kind nature he has an intimidating face that often gets him labeled as a delinquent on the other hand is taiga aisaka a small doll like student who is anything but a cute and fragile girltoradora,xem phim toradora,download toradora,xem online toradora hd,xem toradora nhanh,tai phim toradora,tiger x dragon,xem phim tiger x dragon,download tiger x dragon,xem online tiger x dragon hd,xem tiger x dragon nhanh,tai phim tiger x dragon