Tổng Thống Bất Đắc Dĩ - Designated Survivor Việt Sub (2016)RSS Tổng Thống Bất Đắc Dĩ - Designated Survivor Việt Sub (2016)
Tổng Thống Bất Đắc Dĩ - Designated Survivor
Diễn viên: Kiefer Sutherland, Natascha Mcelhone, Adan Canto
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một thành viên nội các cấp thấp trở thành Tổng thống của Hoa Kỳ sau khi một cuộc tấn công thảm khốc giết chết tất cả nội các của chính phủ.
Vụ Án Giết Người Phần 3 The Killing Season 3.Diễn Viên: Mireille Enos,Joel Kinnaman,Billy Campbell,Liam James

Vụ Án Giết Người Phần 3 The Killing Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

kể về The Killing kể về câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án

Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2.Diễn Viên: Gillian Anderson,Jamie Dornan,Niamh Mcgrady

Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

một câu chuyện ly kì đi sâu vào cuộc sống của hai "thợ săn". Một bên là sát thủ hàng loạt, chuyên bám theo các nạn nhân của mình ở quanh Belfast, Ireland. Người còn lại là một thanh tra của MET (Sở Cảnh sát Thủ đô) với nhiệm vụ phải bắt bằng được tên sát nhân kia.

Truy Nã Đặc Biệt Special Case Hunt.Diễn Viên: Gillian Anderson,Jamie Dornan,Niamh Mcgrady

Truy Nã Đặc Biệt Special Case HuntThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 29/29)

Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Unknown2017-06-26 04:29:30

Tổng Thống Bất Đắc Dĩ - Designated Survivor Việt Sub (2016)

kể về một thành viên nội các cấp thấp trở thành tổng thống của hoa kỳ sau khi một cuộc tấn công thảm khốc giết chết tất cả nội các của chính phủtổng thống bất đắc dĩ,xem phim tổng thống bất đắc dĩ,download tổng thống bất đắc dĩ,xem online tổng thống bất đắc dĩ hd,xem tổng thống bất đắc dĩ nhanh,tai phim tổng thống bất đắc dĩ,designated survivor,xem phim designated survivor,download designated survivor,xem online designated survivor hd,xem designated survivor nhanh,tai phim designated survivor,kiefer sutherland,natascha mcelhone,adan canto