Tokyo Khi Đêm Về - New Love In Tokyo Việt Sub (1994)RSS Tokyo Khi Đêm Về - New Love In Tokyo Việt Sub (1994)
Tokyo Khi Đêm Về - New Love In Tokyo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của hai diễn viên phim người lớn ở Nhật, trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn. Điển hình nhất là định hướng cho ngành công nghiệp giải trí mà nổi lên đó là phim người lớn.
Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No Nazo.Diễn Viên: Shikibu Murasaki,Izumi Kawasaki,Yukiko Takayama

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No NazoViệt Sub Năm: 2011

tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật Genji Hikaru (Toma Ikuta) và những người phụ nữ:Phu nhân Fujitsubo, người tình đầu tiên của Genji... Ryokuzono Miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh Genji... Yu Kao, một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp Genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn... Và nữ tác gia Murasaki, người phụ nữ mà Genji luôn muốn bảo vệ.

Cô Vũ Công Dị Thường Girl.Diễn Viên: Shikibu Murasaki,Izumi Kawasaki,Yukiko Takayama

Cô Vũ Công Dị Thường GirlViệt Sub Năm: 2018

tác phẩm đầu tay của đạo diễn Lukas Dhont kể về một người chuyển giới nữ Lara (do Victor Polster) trên hành trình trở thành một vũ công ballet. Đạo diễn gốc Bỉ Lukas Dhont nung nấu ý tưởng dàn dựng ‘Girl’ từ năm 2009

Những Kẻ Khát Tình The Beguiled.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Farrell,Angourie Rice,Elle Fanning,Kirsten Dunst

Những Kẻ Khát Tình The BeguiledViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một người lính bị thương lạc bước vào một ngôi trường nữ sinh với mong muốn có thể biến nơi đây thành chốn ẩn náu của hắn giữa cuộc Nội chiến đang diễn ra ác liệt. Truyện phim tiếp đó mở ra một ngã rẽ đen tối khi gã lính đào hoa khơi gợi nên một bầu không khí ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên và nữ sinh trong trường.

33 Thợ Mỏ The 33.Diễn Viên: Cate Blanchett,Ryan Gosling,Rooney Mara,Michael Fassbender,Natalie Portman

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Unknown2021-08-15 14:57:08

Tokyo Khi Đêm Về - New Love In Tokyo Việt Sub (1994)

cuộc sống của hai diễn viên phim người lớn ở nhật trong giai đoạn này xã hội nhật nói chung và đặc biệt là tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn điển hình nhất là định hướng cho ngành công nghiệp giải trí mà nổi lên đó là phim người lớntokyo khi đêm về,xem phim tokyo khi đêm về,download tokyo khi đêm về,xem online tokyo khi đêm về hd,xem tokyo khi đêm về nhanh,tai phim tokyo khi đêm về,new love in tokyo,xem phim new love in tokyo,download new love in tokyo,xem online new love in tokyo hd,xem new love in tokyo nhanh,tai phim new love in tokyo