Tôi Là Robot - I Robot Việt Sub (2004)RSS Tôi Là Robot - I Robot Việt Sub (2004)
Tôi Là Robot - I Robot
Diễn viên: Will Smith, Bridget Moynahan, Bruce Greenwood
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặt trong một tương lai Trái đất (2035 AD), nơi robot là người giúp phổ biến và công nhân cho các chủ nhân của họ, đây là câu chuyện của "robotophobic" điều tra cảnh sát Chicago Del Spooner của Thám vào các vụ giết người của Tiến sĩ Alfred Lanning, người làm việc tại US Robotics, trong đó một robot, Sonny, dường như liên quan, mặc dù điều đó có nghĩa là các robot đã vi phạm Ba luật của Robotics, mà rõ ràng là không thể. Có vẻ như không thể bởi vì .. nếu robot có thể phá vỡ những luật lệ, không
Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of Evil

Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of EvilThuyết Minh Năm: 2019

Thời gian trôi qua thật bình yên với Maleficent và Aurora. Mặc dù mối quan hệ của cả hai được tạo dựng từ những tổn thương, thù hận rồi sau đó mới đến tình yêu thương nhưng cuối cùng thì nó cũng đã đơm hoa kết trái.

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing Spiderman.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing SpidermanViệt Sub Năm: 2012

Thiếu niên Peter Parker phải vật lộn với cả vấn đề của một con người bình thường cũng như là những khủng hoảng khi là một siêu nhân. Như là những thiếu niên khác cùng tuổi với anh, Peter đang cố gắng tìm ra anh là ai và làm sao anh đã trở thành một con người như ngày hôm nay. Trong cuộc hành trình của anh đi nhặt lại những mảnh trong quá khứ và liên kết chúng lại với nhau để khám phá ra được một bí mật của cha anh nắm giữ.

Quái Thú Beast.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful Vampire.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful VampireThuyết Minh Năm: 2018

Ma cà rồng 500 tuổi xinh đẹp sống một cuộc đời lặng lẽ điều hành một phòng thay đồ trong một con hẻm hẻo lánh. Đã có một cuộc khủng hoảng gây tử vong cho cô ấy. Mùi của chàng trai thích cô liên tục kích thích bản năng ma cà rồng của cô đã bị kìm nén trong một thời gian.

Unknown2020-07-28 14:17:26

Tôi Là Robot - I Robot Việt Sub (2004)

đặt trong một tương lai trái đất 2035 ad nơi robot là người giúp phổ biến và công nhân cho các chủ nhân của họ đây là câu chuyện của robotophobic điều tra cảnh sát chicago del spooner của thám vào các vụ giết người của tiến sĩ alfred lanning người làm việc tại us robotics trong đó một robot sonny dường như liên quan mặc dù điều đó có nghĩa là các robot đã vi phạm ba luật của robotics mà rõ ràng là không thể có vẻ như không thể bởi vì nếu robot có thể phá vỡ những luật lệ khôngtôi là robot,xem phim tôi là robot,download tôi là robot,xem online tôi là robot hd,xem tôi là robot nhanh,tai phim tôi là robot,i robot,xem phim i robot,download i robot,xem online i robot hd,xem i robot nhanh,tai phim i robot,will smith,bridget moynahan,bruce greenwood