Tôi Là Giang Tiểu Bạch - Im Joybo: Wo Shi Jiang Xiaobai Việt Sub (2017)RSS Tôi Là Giang Tiểu Bạch - Im Joybo: Wo Shi Jiang Xiaobai Việt Sub (2017)
Tôi Là Giang Tiểu Bạch - Im Joybo: Wo Shi Jiang Xiaobai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jiang Xiaobai starts his first ever job as an editor. His new work partner, writer Tong Li, however, continually gives him a hard time. Then one day, he learns that Tong Li is a long-lost friend from his childhood. Gradually, their past is revealed.
Anh Hùng Thiên Hà Thần Hộ Vệ Trái Đất.Diễn Viên: Earth Gaea

Anh Hùng Thiên Hà Thần Hộ Vệ Trái ĐấtThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 51/51)

kể về thời gian của 150 năm thiên hà đã bị khóa trong một cuộc chiến tranh các vì sao giữa Đế chế Galactic và các hành tinh Alliance miễn phí, trận đấu tranh với hàng ngàn tàu vũ trụ và hàng triệu lính của cả hai bên. Các triều đại sụp đổ Goldenbaum cai trị đế chế trong khi Liên minh là một nhà nước dân chủ ngày càng rối loạn.

Nanocore Nạp Mễ Hạch Tâm.Diễn Viên: Earth Gaea

Nanocore Nạp Mễ Hạch TâmViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Câu chuyện mở ra tại một tinh cầu không tưởng - Nguyên Tinh ( Birthigin). Trên tinh cầu trẻ tuổi này, nhân loại không hề chùn bước trước bất kì nỗi sợ hãi nào, trong quá trình phát triển và khám phá, nhân loại không ngừng thách thức với khả năng sáng tạo của tạo hóa vì thế đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt giữa mỗi người.

Unknown2019-03-01 04:11:12

Tôi Là Giang Tiểu Bạch - Im Joybo: Wo Shi Jiang Xiaobai Việt Sub (2017)

jiang xiaobai starts his first ever job as an editor his new work partner writer tong li however continually gives him a hard time then one day he learns that tong li is a long lost friend from his childhood gradually their past is revealedtôi là giang tiểu bạch,xem phim tôi là giang tiểu bạch,download tôi là giang tiểu bạch,xem online tôi là giang tiểu bạch hd,xem tôi là giang tiểu bạch nhanh,tai phim tôi là giang tiểu bạch,im joybo,wo shi jiang xiaobai,xem phim im joybo,wo shi jiang xiaobai,download im joybo,wo shi jiang xiaobai,xem online im joybo,wo shi jiang xiaobai hd,xem im joybo,wo shi jiang xiaobai nhanh,tai phim im joybo,wo shi jiang xiaobai