Tội Ác Sau Phòng Kín - 10X10 Thuyết Minh (2018)RSS Tội Ác Sau Phòng Kín - 10X10 Thuyết Minh (2018)
Tội Ác Sau Phòng Kín - 10X10
Diễn viên: Luke Evans, Noel Clarke, Olivia Chenery, Jason Maza
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lewis trông có vẻ như là một anh chàng bình thường trong mắt mọi người nhưng thực chất anh đang che dấu kế hoạch bắt cóc của mình, đối tượng là một người phụ nữ tên Cathy.
Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Quách Diễm,Lang Bằng,Phó Mạn

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Khế Ước Tìm Rồng Xun Long Qi Yue.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Tăng Mộng Tuyết,Thần Diệc Nho

Khế Ước Tìm Rồng Xun Long Qi YueThuyết Minh Năm: 2017

một con tàu bồng nhiên biến mất giữa biển khơi đã mở đầu cho cuộc chiến giữa tộc Ma và tộc Thợ Săn. Nhóm tộc Thợ Săn cùng người phong ấn phải dấn thân vào hang hổ của tộc Ma để tìm những thủy thủ bị mất tích. Đồng thời, họ còn phải chiến đấu với tộc Ma để giải cứu thế giới

Hunting Games Justin Lee.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Tăng Mộng Tuyết,Thần Diệc Nho

Hunting Games Justin LeeViệt Sub Năm: 2023

kể về cuộc hành trình của một nhóm cựu binh được thuê để tìm lại một túi tiền bị đánh cắp. Tuy nhiên, nhiệm vụ của họ trở nên phức tạp hơn khi một thợ săn đơn độc tìm thấy túi tiền trước.

Tinh Cầu Kỳ Bí Quả Cầu Bí Ẩn: Sphere.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Sharon Stone,Samuel L Jackson,Peter Coyote,Liev Schreiber,Queen Latifah,Marga Gómez

Tinh Cầu Kỳ Bí Quả Cầu Bí Ẩn: SphereViệt Sub Năm: 1998

Hơn 3000m dưới đại dương, những người thợ lặn hải quân khám phá ra một vật thể dài hơn 800m. Một nhóm các nhà khoa học kỳ cựu khai phá vùng biển Deepsea Habitats để tìm hiểu hiện tượng này. Cái mà họ tìm thấy là cả một mỏ kim loại khổng lồ nằm sâu dưới đáy biển. Bí mật nào ẩn chứa bên trong? Họ có sống sót sau một loạt hiện tượng bí ẩn?

Vùng Nước Đen The Black Water Vampire.Diễn Viên: Danielle Lozeau,Andrea Monier,Anthony Fanelli

Vùng Nước Đen The Black Water VampireViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim tài liệu về những vụ giết người tàn bạo xảy ra tại vùng nước đen. Khi tiến vào sâu câu chuyện, họ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng, một trong số họ có thể không còn tồn tại.

Unknown2018-03-31 01:29:14

Tội Ác Sau Phòng Kín - 10X10 Thuyết Minh (2018)

lewis trông có vẻ như là một anh chàng bình thường trong mắt mọi người nhưng thực chất anh đang che dấu kế hoạch bắt cóc của mình đối tượng là một người phụ nữ tên cathytội ác sau phòng kín,xem phim tội ác sau phòng kín,download tội ác sau phòng kín,xem online tội ác sau phòng kín hd,xem tội ác sau phòng kín nhanh,tai phim tội ác sau phòng kín,10x10,xem phim 10x10,download 10x10,xem online 10x10 hd,xem 10x10 nhanh,tai phim 10x10,luke evans,noel clarke,olivia chenery,jason maza