Togainu No Chi - Blood Of The Reprimanded Dog Việt Sub (2010)RSS Togainu No Chi - Blood Of The Reprimanded Dog Việt Sub (2010)
Togainu No Chi - Blood Of The Reprimanded Dog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vài năm sau khi chiến tranh thế giới thứ III, hay còn gọi là Cuộc Phân chia thứ III, một tổ chức tội phạm được gọi là Vischio đã nắm được quyền điều khiển của thành phố hoang tàn Toshima (trước đây là Tokyo), nơi mà họ tổ chức cuộc đấu tên là “Igura”. Nam nhân vật chính Akira bị buộc tội oan, sau khi bị bắt đã có một người phụ nữ bí ẩn đưa ra đề nghị sẽ trả cho cậu tự do, nếu cậu đồng ý tham gia Igura và đánh bại kẻ mạnh nhất: Il-re.
Dũng Sĩ Hesman 2016 Season 1 Voltron: Legendary Defender

Dũng Sĩ Hesman 2016 Season 1 Voltron: Legendary DefenderViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Năm thanh niên Trái Đất được chọn làm phi công của các Mãnh Sư, khi tập hợp lại sẽ xếp hình thành người máy khổng lồ Voltron, vũ khí cuối cùng để chống lại đội quân xâm lược của Hoàng Đế Zarkon. Đây là bản remake hoàn toàn từ một bộ anime thập niên 80, nhưng người Việt Nam biết đến Voltron qua bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman.

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another World

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

English: CHOYOYU!: High School Prodigies Have It Easy Even in Another World! Synonyms: Super Human High Schoolers Are in Another World, But Seem to be Living in Comfort! bảy học sinh cao trung gặp tai nạn trong một chuyến bay và bị lạc sang một thế giới đầy bí ẩn khác, nơi mà phép thuật và người thú tồn tại nhưng mọi thứ đều rất “lạc hậu”.

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới KhácViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39, Machio Hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác, khi được hỏi nếu được Chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì, anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh, điều ước thứ hai, anh chọn cách sống yên bình, điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương, và điều ước cuối cùng là được làm nông dân.

Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì Sao

Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì SaoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Tây Tinh và Đông Tinh. Từng có một thời chúng được nối kết bằng "Long Mạch" bắc ngang qua bầu trời. Nền văn minh từng một thời thịnh vượng nay chìm trong cõi mộng, ngọn lửa tàn khốc của chiến tranh đã xé toang mọi ranh giới. Hai hành tinh chìm trong những cuộc chiến bất tận. Sự trở lại của siêu công nghệ có tên là "Thần Khí" có sức mạnh tái lập lại trật tự thế giới, nhưng không ai có thể sử dụng nó ngoài một người—"thiếu nữ dị giáo."

Saving 80,000 Gold In Another World For My Retirement Rougo Ni Sonaete Isekai De 8-Manmai No Kinka Wo Tamemasu

Saving 80,000 Gold In Another World For My Retirement Rougo Ni Sonaete Isekai De 8-Manmai No Kinka Wo TamemasuViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Một ngày nọ, Yamano Mitsuha rơi xuống vách đá và bị dịch chuyển đến một thế giới khác với trình độ văn minh ngang tầm của châu âu thời trung cổ. Tuy nhiên, Mitsuha biết rằng mình có thể du hành giữa hai thế giới thông qua trận chiến chết người với bầy sói và cô quyết định sống bằng cách đó

Unknown2014-11-04 15:33:10

Togainu No Chi - Blood Of The Reprimanded Dog Việt Sub (2010)

vài năm sau khi chiến tranh thế giới thứ iii hay còn gọi là cuộc phân chia thứ iii một tổ chức tội phạm được gọi là vischio đã nắm được quyền điều khiển của thành phố hoang tàn toshima trước đây là tokyo nơi mà họ tổ chức cuộc đấu tên là “igura” nam nhân vật chính akira bị buộc tội oan sau khi bị bắt đã có một người phụ nữ bí ẩn đưa ra đề nghị sẽ trả cho cậu tự do nếu cậu đồng ý tham gia igura và đánh bại kẻ mạnh nhất il retogainu no chi,xem phim togainu no chi,download togainu no chi,xem online togainu no chi hd,xem togainu no chi nhanh,tai phim togainu no chi,blood of the reprimanded dog,xem phim blood of the reprimanded dog,download blood of the reprimanded dog,xem online blood of the reprimanded dog hd,xem blood of the reprimanded dog nhanh,tai phim blood of the reprimanded dog