To You, The Immortal - Fumetsu No Anata E: To Your Eternity Việt Sub (2020)RSS To You, The Immortal - Fumetsu No Anata E: To Your Eternity Việt Sub (2020)
To You, The Immortal - Fumetsu No Anata E: To Your Eternity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nó, là một vật thể bất tử, được gửi đến Trái Đất, Nó không mang cảm xúc, cũng không có danh tính. Tuy nhiên, Nó có thể nhập vào bất cứ sinh vật nào có năng lượng. Lúc đầu, Nó là một khối cầu tròn. Sau đó, Nó bắt đầu mô phỏng hình dáng của đá.
Madan No Ou To Vanadis Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến Cơ.Diễn Viên: Viltaria Eleonora,Vorn Tigrevurmud,Limalisha,Titta,Rolan

Madan No Ou To Vanadis Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến CơViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Được thiết lập vào thời điểm chiến sự, bối cảnh ở Tây Âu. Eleonora Viltaria, một trong 7 Vanadis của Zhcted, dẫn dắt cuộc chiến chinh phục Brune. Có 7 Vanadis được đặt tên như vậy là vị họ nhận được một vũ khí mạnh mẽ từ loài rồng, mỗi người họ nắm giữ một vùng lãnh thổ, họ gieo rắc nỗi sợ cho những quốc gia thù địch.

Robotics Notes ロボティクス・ノーツ.Diễn Viên: Kaito Yashio,Akiho Senomiya,Subaru Hidaka,Frau Kouji

Robotics Notes ロボティクス・ノーツViệt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

CLB Robot của trường Chuuoutanegashima đang đứng trước nguy cơ giải tán. CLB chỉ có 2 thành viên là Kaito Yashio, 1 nam sinh chỉ chăm chỉ chơi game đối kháng robot, và ko quan tâm đến CLB. 1 nữ sinh ăn hại, táo bạo có tên Akiho Senomiya, muốn hoàn thành chế tạo 1 con robot. 1 ngày kia Kaito phát hiện ra 1 bản báo cáo viết về A.R, trong này còn có 1 bản cáo trạng về âm mưu của người có tên Kou Kimishima.

Unknown2021-08-31 17:24:43

To You, The Immortal - Fumetsu No Anata E: To Your Eternity Việt Sub (2020)

nó là một vật thể bất tử được gửi đến trái đất nó không mang cảm xúc cũng không có danh tính tuy nhiên nó có thể nhập vào bất cứ sinh vật nào có năng lượng lúc đầu nó là một khối cầu tròn sau đó nó bắt đầu mô phỏng hình dáng của đáto you,the immortal,xem phim to you,the immortal,download to you,the immortal,xem online to you,the immortal hd,xem to you,the immortal nhanh,tai phim to you,the immortal,fumetsu no anata e,to your eternity,xem phim fumetsu no anata e,to your eternity,download fumetsu no anata e,to your eternity,xem online fumetsu no anata e,to your eternity hd,xem fumetsu no anata e,to your eternity nhanh,tai phim fumetsu no anata e,to your eternity