Tình Yêu Của Maudie - Maudie Thuyết Minh (2016)RSS Tình Yêu Của Maudie - Maudie Thuyết Minh (2016)
Tình Yêu Của Maudie - Maudie
Diễn viên: Ethan Hawke, Sally Hawkins, Kari Matchett
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Aisling Walsh đạo diễn với sự tham gia của Sally Hawkins và Ethan Hawke. Một bộ phim hợp tác giữa Ireland và Canada, bộ phim nói về cuộc đời của Maud Lewis, một hoạ sĩ ở Nova Scotia. Trong câu chuyện, Maud (Hawkins) phải sống cùng căn bệnh viêm khớp, nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô, trước khi đến chỗ người bán cá (Hawke) giúp việc nhà.
Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of Me.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of MeViệt Sub Năm: 2014

kể về mối tình của Amanda và Dawnson. Hai người từng yêu nhau thời trung học, nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu – nghèo nên chia tay. 20 năm sau, Amanda và Dawnson gặp lại nhau ở thị trấn nơi họ từng rời bỏ và phát hiện ra những rung động tình yêu xưa chưa từng mất đi. Thế nhưng, quay lại không phải việc dễ dàng, bởi Amanda giờ đã có chồng và làm mẹ.

Thực Tại Hoàn Mỹ The Spectacular Now.Diễn Viên: Miles Teller,Shailene Woodley,Kyle Chandler

Thực Tại Hoàn Mỹ The Spectacular NowViệt Sub Năm: 2013

nói về Sutter Keely (do Miles Teller thủ vai) sống ở Now - một nơi rất lý tưởng. Sutter Keely là học sinh năm thứ hai trung học, quyến rũ và đầy tự tin về bản thân. Cuộc sống của cậu luôn chìm đắm trong tiệc tùng

Chuyện Tình Anna Anna Karenina.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Chuyện Tình Anna Anna KareninaViệt Sub Năm: 2012

Nhạc phim, Thiết Kế sản xuất, Quay phim, Thiết kế trang phục Anna Karenina đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn Joe Wright và Keira Knightley, sau Pride and Prejudice và Atonement. Được dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng của đại văn hào người Nga - Leo Tolstoy, Anna Karenina lấy bối cảnh xứ Bạch Dương vào cuối thế kỷ 19.

Bao La Vùng Trời Triumph In The Skies.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Bao La Vùng Trời Triumph In The SkiesViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 3 cơ trưởng đẹp mê hồn: Ngô Trấn Vũ, Trương Trí Lâm và Cổ Thiên Lạc. Cả 3 đều có câu chuyện tình riêng. Cổ Thiên Lạc kế thừa sản nghiệp gia đình là giám đốc hãng hàng không. Sau khi lên chức, tiến hành cải cách, cùng với anh Sam (Ngô Trấn Vũ) đi đóng quảng cáo cho hãng hàng không, và tìm cách lôi kéo Jayden(trương Trí lâm) về.

Unknown2017-10-08 09:13:17

Tình Yêu Của Maudie - Maudie Thuyết Minh (2016)

do aisling walsh đạo diễn với sự tham gia của sally hawkins và ethan hawke một bộ phim hợp tác giữa ireland và canada bộ phim nói về cuộc đời của maud lewis một hoạ sĩ ở nova scotia trong câu chuyện maud hawkins phải sống cùng căn bệnh viêm khớp nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô trước khi đến chỗ người bán cá hawke giúp việc nhàtình yêu của maudie,xem phim tình yêu của maudie,download tình yêu của maudie,xem online tình yêu của maudie hd,xem tình yêu của maudie nhanh,tai phim tình yêu của maudie,maudie,xem phim maudie,download maudie,xem online maudie hd,xem maudie nhanh,tai phim maudie,ethan hawke,sally hawkins,kari matchett