Tình Nào Tình Thật - Bachna Ae Haseeno Việt Sub (2008)RSS Tình Nào Tình Thật - Bachna Ae Haseeno Việt Sub (2008)
Tình Nào Tình Thật - Bachna Ae Haseeno
Diễn viên: Ranbir Kapoor, Bipasha Basu, Minissha Lamba, Deepika Padukone, Kunal Kapoor, Hiten Paintal
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về chàng trai và ba người vợ trong cuộc đời từ năm 1996 đến 2008. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Tình Nào Tình Thật và trải nghiệm những công nghệ phim online tuyệt vời!
Ông Hàng Xóm Ove A Man Called Ove

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called OveViệt Sub Năm: 2015

một người đàn ông góa vợ 59 tuổi Ove Lindahl (Rolf Lassgård), Ông là bị trầm cảm sau cái chết của người vợ của mình. Vợ ông tên Sonja, một giáo viên, người chết vì ung thư sáu tháng trước. Sau khi làm việc tại các công ty trong 43 năm, ông được nghỉ hưu.

Người Tình Part Time Part Time Lover

Người Tình Part Time Part Time LoverViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về mối tình của chàng trai mới lớn Pete nhút nhát, ít bạn bè. Pete gặp June vào ngày đầu tiên đi làm thêm ở một cửa hàng café, June đã giúp Pete cảm thấy cuộc đới đẹp hơn và có nhiều thứ để cố gắng hơn. Tình yêu của họ nhẹ nhàng đến ngay cả khi June lớn tuổi hơn và là cô giáo của Pete.Đến một ngày Pete phát hiện ra June đang lừa dối mình. Pete sẽ đối mặt với diều đó như thế nào đây?

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage County.Diễn Viên: Meryl Streep,Dermot Mulroney,Julia Roberts

Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage CountyViệt Sub Năm: 2014

August: Osage County là một cái nhìn về cuộc sống của những người phụ nữ có ý chí mạnh mẽ của gia đình Weston, hướng đi của họ đã tách ra cho đến khi một cuộc khủng hoảng gia đình đã đưa những người phụ nữ này trở lại về nhà Midwest, nơi họ đã lớn lên cùng với người phụ nữ khác thường - người mà đã nuôi dưỡng họ.

Tam Thành Ký A Tale Of Three Cities.Diễn Viên: Boran Jing,Miroslav Karel,Ching Wan Lau

Tam Thành Ký A Tale Of Three CitiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước, nói về chuyện tình trắc trở trong thời kỳ loạn lạc, sinh ly tử biệt. người đàn ông mạnh mẽ, hiền lành Trần Chí Bình – cha Thành Long (Lưu Thanh Vân) đã có một vợ và hai con tại Trung Quốc. Sau khi đến Hồng Kông lánh nạn, ông gặp gỡ và đem lòng yêu người phụ nữ Trần Lợi Lợi (Thang Duy).

Unknown2020-08-28 19:08:05

Tình Nào Tình Thật - Bachna Ae Haseeno Việt Sub (2008)

câu chuyện về chàng trai và ba người vợ trong cuộc đời từ năm 1996 đến 2008 liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim tình nào tình thật và trải nghiệm những công nghệ phim online tuyệt vờitình nào tình thật,xem phim tình nào tình thật,download tình nào tình thật,xem online tình nào tình thật hd,xem tình nào tình thật nhanh,tai phim tình nào tình thật,bachna ae haseeno,xem phim bachna ae haseeno,download bachna ae haseeno,xem online bachna ae haseeno hd,xem bachna ae haseeno nhanh,tai phim bachna ae haseeno,ranbir kapoor,bipasha basu,minissha lamba,deepika padukone,kunal kapoor,hiten paintal