Tin Tem Jai - The Series Việt Sub (2023)RSS Tin Tem Jai - The Series Việt Sub (2023)
Tin Tem Jai - The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện về Tin và những người anh hàng xóm, "băng nhóm thịt lợn giòn" của thành phố. Tin sống với Park. Là con trai của dì Phawinee, chủ một tiệm bánh trong làng, Tin đã thầm thích Park từ nhỏ. Mục tiêu duy nhất của cuộc đời là kết hôn với Park.
Đồng Thoại Độc Nhất Exclusive Fairytale

Đồng Thoại Độc Nhất Exclusive FairytaleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyện tình cảm như thanh mai trúc mã của Lăng Siêu Và Tiêu Thố. Từ ngày Lăng Siêu sinh ra cậu đã biết mẹ mình thích con gái, vẫn luôn thích con gái, đúng lúc nhà hàng xóm có cô bé tên Tiêu Thố bằng tuổi nhưng lớn hơn cậu một tháng, vì vậy vừa ra đời cậu đã trở thành em trai nuôi của Tiêu Thố.

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!.Diễn Viên: Kentaro,Sakaguchi,Haru Kuroki,Joe Odagiri,Yosiyosi Arakawa

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Kurosawa Kokoro (Haru Kuroki) từng là vận động viên Judo thuộc đội tuyển Olympic quốc gia, nhưng hiện tại cô đang làm việc cho phòng biên tập thuộc tuần san manga “Baibusu”. Kokoro học hỏi công việc biên tập từ đàn anh Iokibe Kei (Joe Odagiri). Dần dần cô trở nên yêu thích nghề biên tập với những công việc như trò chuyện với mangaka, phát hiện tác giả triển vọng và nỗ lực trong việc tái bản manga.

Đội Hát Trung Học Phần 3 Glee Season 3.Diễn Viên: Ryan Murphy,Brad Falchuk,Elodie Keene,Alfonso Gomez,Rejon

Đội Hát Trung Học Phần 3 Glee Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

một bộ phim truyền hình nhạc kịch hài tâm lý Mỹ được trình chiếu trên kênh Fox tại Mỹ, kênh Global và Fox Canada tại Canada và kênh STAR World tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Bộ phim xoay quanh về nhóm hát trung học New Directions luôn luyện tập và tìm những ý tưởng mới để có thể đại diện trường học của mình tham gia những cuộc thi âm nhạc khác nhau. Dù vậy, những thành viên của nhóm đã phải đối mặt với những rắc rối nội bộ như những mối quan hệ tình cảm, tình dục và việc kết nối với cộng

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie Days.Diễn Viên: Ryan Murphy,Brad Falchuk,Elodie Keene,Alfonso Gomez,Rejon

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

Thanh xuân như cơn mưa rào, tuy ngắn ngủi nhưng để lại bao điều đáng nhớ. Vậy, đến tuổi nào mới gọi là hết thanh xuân? Quý cô U40 do Thị hậu Điền Nhụy Ni đảm vai trong “Thời thiếu nữ của cô ấy”, sẽ đem lại cho khán giả câu trả lời thỏa đáng.

Unknown2023-05-02 21:12:26

Tin Tem Jai - The Series Việt Sub (2023)

một câu chuyện về tin và những người anh hàng xóm băng nhóm thịt lợn giòn của thành phố tin sống với park là con trai của dì phawinee chủ một tiệm bánh trong làng tin đã thầm thích park từ nhỏ mục tiêu duy nhất của cuộc đời là kết hôn với parktin tem jai,xem phim tin tem jai,download tin tem jai,xem online tin tem jai hd,xem tin tem jai nhanh,tai phim tin tem jai,the series,xem phim the series,download the series,xem online the series hd,xem the series nhanh,tai phim the series