Tiểu Đoàn 9 - 9 Rota: 9Th Company Thuyết Minh (2005)RSS Tiểu Đoàn 9 - 9 Rota: 9Th Company Thuyết Minh (2005)
Tiểu Đoàn 9 - 9 Rota: 9Th Company
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân Soviet khi tiến vào Afghanistan. Họ chiến đấu kiên cường, cố gắng cầm cự, từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234. Để rồi 2 năm sau, họ biết được sự thật nghiệt ngã, nước Nga Soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tại.
Đội Quân Mất Tích Lost Command

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Bài Ca Người Lính Ballad Of A Soldier.Diễn Viên: Vladimir Ivashov,Zhanna Prokhorenko,Antonina Maksimova

Bài Ca Người Lính Ballad Of A SoldierViệt Sub Năm: 1959

Баллада о солдате do xưởng phim Mosfilm sản xuất năm 1959 là một bộ phim đề tài chiến tranh của Điện ảnh Xô Viết do đạo diễn Grigori Chukhrai đạo diễn. Bộ phim là một trong số ít các phim Liên Xô nổi tiếng ở nước ngoài. Phim lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ II với nhân vật chính là chàng lính trẻ Alyosha và chặng đường về nhà thăm mẹ của anh.

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral Yamamoto.Diễn Viên: Yanagiba Toshiro,Koji Yakusho,Hiroshi Tamaki,Akira Emoto

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral YamamotoViệt Sub Năm: 2012

Vào cuối những năm 1930, hai bên tại Nhật Bản mâu thuẫn giữa Đức và Italy tham gia trong một liên minh quân sự. Tại thời điểm này, Isoroku Yamamoto, người đã mạnh mẽ phản đối liên minh, được bổ nhiệm làm Commander-in-trưởng của Hạm đội kết hợp. Năm sau, vào ngày 27 tháng 9, Nhật Bản, Đức và Ý hình thành liên minh Axis.

Unknown2019-05-11 14:14:09

Tiểu Đoàn 9 - 9 Rota: 9Th Company Thuyết Minh (2005)

một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân soviet khi tiến vào afghanistan họ chiến đấu kiên cường cố gắng cầm cự từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234 để rồi 2 năm sau họ biết được sự thật nghiệt ngã nước nga soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tạitiểu đoàn 9,xem phim tiểu đoàn 9,download tiểu đoàn 9,xem online tiểu đoàn 9 hd,xem tiểu đoàn 9 nhanh,tai phim tiểu đoàn 9,9 rota,9th company,xem phim 9 rota,9th company,download 9 rota,9th company,xem online 9 rota,9th company hd,xem 9 rota,9th company nhanh,tai phim 9 rota,9th company