Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới - Crying Out Love, In The Center Of The World Việt Sub (2004)RSS Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới - Crying Out Love, In The Center Of The World Việt Sub (2004)
Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới - Crying Out Love, In The Center Of The World
Diễn viên: Kô Shibasaki, Masami Nagasawa, Tsutomu Yamazaki, Tetta Sugimoto
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Sakutaro và người bạn gái thời trung học - Aki. Hai người yêu nhau như một duyên số, cùng nhau tham gia tiết mục radio, cùng nhau du lịch. Không may thay, Aki bị mắc bệnh ung thư, dù bị bệnh tật hành hạ, Aki vẫn trao đổi nhật ký ghi âm cho Sakutaro. Đáng tiếc khi Aki qua đời, cuộn băng cuối cùng không kịp trao cho Sakutaro để rồi 17 năm sau, bằng sự kỳ diệu của số phận, Sakutaro nhận được nó từ người vợ sắp cưới của mình.
Giáng Sinh Trở Lại Christmas All Over Again

Giáng Sinh Trở Lại Christmas All Over AgainThuyết Minh Năm: 2016

Không nhận được quà giáng sinh vì gia đình bận tổ chức đám cưới cho anh trai, Eddie giậm dữ bỏ vào thị trấn. Một người chủ tiệm giày huyền bí ở đâu đã tặng cậu một điều ước. Eddie liền ước rằng ngày Giáng Sinh sẽ lặp lại một lần nữa. Tuy nhiên, mọi thứ đều có giá của nó…

Tình Cha Con Like Father, Like Son.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Tình Cha Con Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2013

Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.

Mật Mã Tình Yêu Love So Divine.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Mật Mã Tình Yêu Love So DivineThuyết Minh Năm: 2005

Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.

Chuyện Tình Mathattan Maid In Manhattan.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ralph Fiennes,Natasha Richardson

Chuyện Tình Mathattan Maid In ManhattanViệt Sub Năm: 2002

Marisa Ventura (Jennifer Lopez) là một bà mẹ độc thân ở thành phố New York. Cô làm công việc phục vụ cho một khách sạn hạng nhất ở Manhattan mang tên Beresford. Do sự run rủi của số phận, một lần tình cờ, Marisa gặp Christopher Marshall (Ralph Fiennes), một người thừa kế đẹp trai của cả một dòng họ quyền thế đúng lúc cô đang tò mò thử một bộ trang phục sang trọng của một vị khách lắm tiền.

Unknown2019-02-21 11:10:45

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới - Crying Out Love, In The Center Of The World Việt Sub (2004)

câu chuyện của sakutaro và người bạn gái thời trung học aki hai người yêu nhau như một duyên số cùng nhau tham gia tiết mục radio cùng nhau du lịch không may thay aki bị mắc bệnh ung thư dù bị bệnh tật hành hạ aki vẫn trao đổi nhật ký ghi âm cho sakutaro đáng tiếc khi aki qua đời cuộn băng cuối cùng không kịp trao cho sakutaro để rồi 17 năm sau bằng sự kỳ diệu của số phận sakutaro nhận được nó từ người vợ sắp cưới của mìnhtiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,xem phim tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,download tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,xem online tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới hd,xem tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới nhanh,tai phim tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,crying out love,in the center of the world,xem phim crying out love,in the center of the world,download crying out love,in the center of the world,xem online crying out love,in the center of the world hd,xem crying out love,in the center of the world nhanh,tai phim crying out love,in the center of the world,kô shibasaki,masami nagasawa,tsutomu yamazaki,tetta sugimoto