Tiếng Gọi Con Tim - The Sound Of Heart Việt Sub (2016)RSS Tiếng Gọi Con Tim - The Sound Of Heart Việt Sub (2016)
Tiếng Gọi Con Tim - The Sound Of Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Kwang Soo đóng vai chính lần đầu tiên. Phim dựa trên phim hoạt hình của tác giả Jo Suk, phim mô tả những câu chuyện khác nhau của nam diễn viên chính và những người xung quanh bao gồm cả anh trai của ông Jo Joon và bạn gái / vợ Ae-Bong.
Yêu Thiệt Mà Mẹ Hổng Ưng Ruk Tae Mae Mai Pleum.Diễn Viên: Jespipat Tilapornputt,Mo Monchanok Saengchaipiangpen

Yêu Thiệt Mà Mẹ Hổng Ưng Ruk Tae Mae Mai PleumViệt Sub Năm: 2016 (Tập 55/55)

Khi Tình yêu không phải là chiếc giường trải đầy hoa hồng bởi vì... nó bị phá hỏng bởi chính mẹ chồng của bạn. Pat (Jes) và Pan (Mo) yêu nhau đã được năm năm, cuối cùng họ quyết định kết thúc cuộc tình đẹp của mình bằng một hôn lễ đáng yêu. Sau khi kết hôn, Pat và Pan chuyển về nhà mẹ của Pat (Sinjai) sống.

Unknown2019-04-04 14:16:34

Tiếng Gọi Con Tim - The Sound Of Heart Việt Sub (2016)

lee kwang soo đóng vai chính lần đầu tiên phim dựa trên phim hoạt hình của tác giả jo suk phim mô tả những câu chuyện khác nhau của nam diễn viên chính và những người xung quanh bao gồm cả anh trai của ông jo joon và bạn gái vợ ae bongtiếng gọi con tim,xem phim tiếng gọi con tim,download tiếng gọi con tim,xem online tiếng gọi con tim hd,xem tiếng gọi con tim nhanh,tai phim tiếng gọi con tim,the sound of heart,xem phim the sound of heart,download the sound of heart,xem online the sound of heart hd,xem the sound of heart nhanh,tai phim the sound of heart