Thời Đại Cầu Vòng - Rainbow Age Việt Sub (2016)RSS Thời Đại Cầu Vòng - Rainbow Age Việt Sub (2016)
Thời Đại Cầu Vòng - Rainbow Age
Diễn viên: Từ Hằng Tân, Trần Kính Đức, Vương Tử Hào, Lưu Man Lệ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi Tử Thuật, Tô Hòa, Thiên Tỷ và Tiểu Song, cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn, những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp, và vì hiểu lầm mà tan rã, cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau, cùng nhau chào đón cuộc sống mới.
Tình Không Biên Giới The Good German.Diễn Viên: George Clooney,Cate Blanchett,Tobey Maguire

Tình Không Biên Giới The Good GermanViệt Sub Năm: 2006

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Joseph Kanon, The Good German được xem như là một "Casablanca thứ hai" khi truyện phim kể một một câu chuyện tình lãng mạng trong thời kì cuối chiến tranh thế giới thứ 2

Chuyện Nàng Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Chuyện Nàng Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Người Tình Part Time Part Time Lover.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Người Tình Part Time Part Time LoverViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về mối tình của chàng trai mới lớn Pete nhút nhát, ít bạn bè. Pete gặp June vào ngày đầu tiên đi làm thêm ở một cửa hàng café, June đã giúp Pete cảm thấy cuộc đới đẹp hơn và có nhiều thứ để cố gắng hơn. Tình yêu của họ nhẹ nhàng đến ngay cả khi June lớn tuổi hơn và là cô giáo của Pete.Đến một ngày Pete phát hiện ra June đang lừa dối mình. Pete sẽ đối mặt với diều đó như thế nào đây?

Thế Giới Của Apu The World Of Apu.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Thế Giới Của Apu The World Of ApuViệt Sub Năm: 1959

Apu Sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau Pather Panchali và Aparajito, lúc này Apu chỉ còn lại một mình. Tựa phim tiếng Anh là The World of Apu (Thế Giới Của Apu). Thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đời.

Tình Yêu Trên Mái Nhà The Rooftop.Diễn Viên: Vương Học Cần,Châu Kiệt Luân

Tình Yêu Trên Mái Nhà The RooftopViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau, một bên là những người sống ở trên gác mái, họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày, sống một cuộc sống không lo không nghĩ. Một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái, họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực. Phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trên.

Unknown2020-06-22 09:13:27

Thời Đại Cầu Vòng - Rainbow Age Việt Sub (2016)

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi tử thuật tô hòa thiên tỷ và tiểu song cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp và vì hiểu lầm mà tan rã cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau cùng nhau chào đón cuộc sống mớithời đại cầu vòng,xem phim thời đại cầu vòng,download thời đại cầu vòng,xem online thời đại cầu vòng hd,xem thời đại cầu vòng nhanh,tai phim thời đại cầu vòng,rainbow age,xem phim rainbow age,download rainbow age,xem online rainbow age hd,xem rainbow age nhanh,tai phim rainbow age,từ hằng tân,trần kính đức,vương tử hào,lưu man lệ