Thoát Khỏi Biển Sâu - Deep Sea Escape Việt Sub (2022)RSS Thoát Khỏi Biển Sâu - Deep Sea Escape Việt Sub (2022)
Thoát Khỏi Biển Sâu - Deep Sea Escape
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quan Tử Huyên, một nhà nghiên cứu sinh vật biển đang tiến hành nghiên cứu hải dương, một con kỳ nhông đầu ngắn trong phòng thí nghiệm đột biến đã làm bị thương một người rồi trốn thoát, mà trước đó, cha cô cũng biến mất trên một hòn đảo hoang vắng.
Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face Changer

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face ChangerViệt Sub Năm: 2021

sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ, thanh niên thất nghiệp Châu Ngao và nhà văn mạng Giang Tử Vi vô tình được thay đổi gương mặt, trở thành trợ thủ của robot thông minh AI tới từ tương lai. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ đã giúp đỡ nữ minh tinh và những con nợ đổi mặt dưới sự chỉ dẫn của robot, đồng thời thu thập trải nghiệm khác nhau từ những người được đổi mặt.

Cuộc Sống Đích Thực 99 Francs.Diễn Viên: Jean Dujardin,Jocelyn Quivrin,Patrick Mille

Cuộc Sống Đích Thực 99 FrancsThuyết Minh Năm: 2007

câu chuyện về Octave - một nhân viên quảng cáo thành đạt trong nghề. Anh trẻ, năng động, trong đầu luôn đầy ắp ý tưởng sáng tạo để công ty có thể đưa ra chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất, khiến cho người tiêu thụ bị “ám ảnh”, tin tưởng vào sản phẩm nhất. Mặt khác

Xà Vương King Of Snake.Diễn Viên: Jean Dujardin,Jocelyn Quivrin,Patrick Mille

Xà Vương King Of SnakeThuyết Minh Năm: 2020

Mộc Lan, Tịnh Lan và Bốn Mắt nhìn thấy một nhóm người ngoài ý muốn tụ tập náo động Xá vương cốc. Chỉ có Xà Tinh Hoa nằm sâu bên trong Xà vương cốc mới có thể ngăn cản hết thảy bị kịch phát sinh.

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note Netflix.Diễn Viên: Jean Dujardin,Jocelyn Quivrin,Patrick Mille

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note NetflixThuyết Minh Năm: 2017

chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Light Turner tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note", những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Khi gặp được thần chết giữ cuốn sổ, Light quyết định sẽ trở thành "vị Chúa của thế giới mới" bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất, cái chết.

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!.Diễn Viên: Jean Dujardin,Jocelyn Quivrin,Patrick Mille

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Unknown2023-03-12 21:09:53

Thoát Khỏi Biển Sâu - Deep Sea Escape Việt Sub (2022)

quan tử huyên một nhà nghiên cứu sinh vật biển đang tiến hành nghiên cứu hải dương một con kỳ nhông đầu ngắn trong phòng thí nghiệm đột biến đã làm bị thương một người rồi trốn thoát mà trước đó cha cô cũng biến mất trên một hòn đảo hoang vắngthoát khỏi biển sâu,xem phim thoát khỏi biển sâu,download thoát khỏi biển sâu,xem online thoát khỏi biển sâu hd,xem thoát khỏi biển sâu nhanh,tai phim thoát khỏi biển sâu,deep sea escape,xem phim deep sea escape,download deep sea escape,xem online deep sea escape hd,xem deep sea escape nhanh,tai phim deep sea escape