Thợ Săn Thành Phố - City Hunter: .357 Magnum Việt Sub (1989)RSS Thợ Săn Thành Phố - City Hunter: .357 Magnum Việt Sub (1989)
Thợ Săn Thành Phố - City Hunter: .357 Magnum
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu Shinjuku là nơi, thì City Hunter đang diễn ra! Trong cuộc phiêu lưu thú vị này, Ryo và Kaori thấy mình trong trường hợp người mất tích bằng cách nào đó có thể liên quan đến an ninh quốc gia của thế giới toàn cầu khi một nghệ sĩ piano trẻ châu Âu đáng yêu tên là Nina Shuntenberg đến với họ yêu cầu giúp đỡ trong việc tìm kiếm sự dài của mình Mất cha
Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar Madagascar.Diễn Viên: Credits Actors,Andrea Libman,Anna Cummer

Cuộc Phiêu Lưu Đến Madagascar MadagascarThuyết Minh Năm: 2005

Tại sở thú trung tâm New York, một con sư tử (Stiller lồng tiếng), con ngựa vằn (Rock lồng tiếng), một hươu cao cổ (Schwimmer) và một con hà mã (Smith) kết bạn với nhau và chúng cũng là "sao" của các sô diễn. Rồi đến khi một con thú bị biến mất trong chuồng, thì ba con khác cũng thoát ra để tìm con thú bị lạc. Chúng đã đi theo chiếc thuyền đến tận một hòn đảo của Madagascar - Châu Phi. Chiếc tàu bị lật ngoài biển, tất cả các con thú bị giam cầm đã nếm trải thế nào là môi trường hoang dã.

Liên Quân Siêu Thú Stardog And Turbocat.Diễn Viên: Credits Actors,Andrea Libman,Anna Cummer

Liên Quân Siêu Thú Stardog And TurbocatThuyết Minh Năm: 2019

Năm 1969, có 1 chú chó được đưa vào không gian, nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành Siêu Cún. Lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật, Siêu Cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mình.

Unknown2021-01-28 15:44:09

Thợ Săn Thành Phố - City Hunter: .357 Magnum Việt Sub (1989)

nếu shinjuku là nơi thì city hunter đang diễn ra trong cuộc phiêu lưu thú vị này ryo và kaori thấy mình trong trường hợp người mất tích bằng cách nào đó có thể liên quan đến an ninh quốc gia của thế giới toàn cầu khi một nghệ sĩ piano trẻ châu âu đáng yêu tên là nina shuntenberg đến với họ yêu cầu giúp đỡ trong việc tìm kiếm sự dài của mình mất chathợ săn thành phố,xem phim thợ săn thành phố,download thợ săn thành phố,xem online thợ săn thành phố hd,xem thợ săn thành phố nhanh,tai phim thợ săn thành phố,city hunter,357 magnum,xem phim city hunter,357 magnum,download city hunter,357 magnum,xem online city hunter,357 magnum hd,xem city hunter,357 magnum nhanh,tai phim city hunter,357 magnum