Thợ Săn Linh Hồn - The Soul Hunter Thuyết Minh (2017)RSS Thợ Săn Linh Hồn - The Soul Hunter Thuyết Minh (2017)
Thợ Săn Linh Hồn - The Soul Hunter
Diễn viên: Văn Trác, Lâu Giai Duyệt, Trương Khánh Khánh
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: anh chàng Tô Dương được biết đến là một “Thợ Săn Linh Hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người. Sau khi đến kim thành , anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí. Bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mình.
Đồ Chơi Thời Gian Time Toys

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Cổng Trời Stargate

Cổng Trời StargateViệt Sub Năm: 1994

Năm 1928, tại Ai Cập, một cổ vật lạ được tìm thấy đã dẫn Bộ Quốc phòng Mỹ tới một cánh cổng không gian trong dải Ngân hà. Sau khi đi qua cổng, một trung đội đặc nhiệm đã gặp vị thần Mặt Trời - RA trong truyền thuyết của người Ai Cập cổ đại.

Cá Mập Sát Thủ Killer Shark

Cá Mập Sát Thủ Killer SharkViệt Sub Năm: 2021

Vài người bạn thân cùng nhau dùng du thuyền tư nhân rời bến dạo chơi. Không ngờ va phải đá ngầm, thuyền lật ngay giữa biển rộng, mọi người đều rơi xuống nước. Điều đáng sợ là cá mập đột biến gen đột nhiên tấn công! Nó không chỉ điên cuồng mà còn có kích thước cực lớn.

Giấc Mộng Tây Du 3 Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc Dream Journey 3.Diễn Viên: Hứa Minh Hổ,Phiền Nhị,Trương Thiên Kỳ

Giấc Mộng Tây Du 3 Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc Dream Journey 3Thuyết Minh Năm: 2017

Học sinh diệp mặc mặc ban đêm xông vào cấm địa, cơ duyên xảo hợp hồi tưởng lại trí nhớ kiếp trước của mình. Kiếp trước của nàng là quốc vương nữ nhi quốc Dạ Tịch Mặc, Khi nữ nhi quốc bị diệt quốc, Lão tướng bắc minh công trói hồn phách các nàng vào trong người bù nhìn trở thành nhiếp hồn tộc, từ nay về sau không thể tiến vào luân hồi

Unknown2017-12-19 07:58:48

Thợ Săn Linh Hồn - The Soul Hunter Thuyết Minh (2017)

anh chàng tô dương được biết đến là một “thợ săn linh hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người sau khi đến kim thành anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mìnhthợ săn linh hồn,xem phim thợ săn linh hồn,download thợ săn linh hồn,xem online thợ săn linh hồn hd,xem thợ săn linh hồn nhanh,tai phim thợ săn linh hồn,the soul hunter,xem phim the soul hunter,download the soul hunter,xem online the soul hunter hd,xem the soul hunter nhanh,tai phim the soul hunter,văn trác,lâu giai duyệt,trương khánh khánh